Vụ vợ câu kết với tình nhân giết chồng: Người vợ cho chồng uống thuốc ngủ, trốn vào rừng "mây mưa" với người tình


Thứ 7, 15/08/2020 | 03:39


Trong quá trình cùng người tình lên kế hoạch sát hại chồng, Xin thường xuyên cho chồng uống thuốc ngủ, rồi lẻn vào rừng "mây mưa" với người tình.

Trong quá trình cùng người tình lên kế hoạch sát hại chồng, Xin thường xuyên bỏ thuốc ngủ vào đồ uống, thức ăn của chồng để sau khi anh Trung ngấm thuốc ngủ say, Xin lẻn vào rừng để "mây mưa" với tình nhân.

Vào cuối tháng 7, cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Tô Thị Xin (trú xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu) và Đặng Văn Thủ (trú xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là anh Lý Văn Trung (39 tuổi, ngụ xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh). Anh Trung là chồng của chị Xin.

Theo báo VnExpress, vào khoảng 5h ngày 10/7, anh Trung được phát hiện bất tỉnh bên bờ suối gần nhà, đầu và cơ thể nhiều thương tích. Tài sản bên người còn nguyên. Anh tử vong chiều hôm sau.

Xin và Thủ tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

Vào cuộc điều tra, công an phát hiện, anh Trung và Xin lấy nhau nhiều năm không có con nên cảnh sát nghi ngờ án mạng do mâu thuẫn tình ái. Và Xin bị phát hiện có quan hệ bất chính với Thủ. Ngày 16-18/7, đôi tình nhân bị bắt và thú nhận là thủ phạm.

Làm việc với công an, Thủ khai là người dân tộc Sán Chỉ, học hết lớp 9 ở nhà làm ruộng nhưng chủ yếu là đi lang thang. Tháng 5, Thủ quen Xin qua mạng xã hội, nảy sinh tình cảm.

Trong khi đó, Xin thừa nhận "yêu say đắm" Thủ và thường vờ đi chợ để hẹn hò với người tình. Tối đến, chị ta trốn vào rừng để “mây mưa” với người tình. Anh Trung nghi ngờ vợ có người khác nên mua "bùa" về cho chị Xin uống. Khi biết chồng mua thuốc lá dạng "bùa" cho mình uống để quên người tình, Xin lo thuốc có tác dụng nên bàn với người tình trẻ kế hoạch sát hại để được tự do sống với nhau.

Báo Giao thông đưa tin, Xin từng 4 lần đưa tiền cho Thủ đi mua thuốc để đầu độc chồng. Thủ lên mạng tìm mua thuốc độc đưa cho Xin, nhưng sau đó phát hiện thuốc giả, nên cả hai đã luộc con cóc để chế thuốc độc. Xin đã nhiều lần định hạ độc vào lon nước bò húc cho chồng uống nhưng vẫn chưa dám.

Đôi tình nhân đã bàn mưu cắt dây phanh xe máy của anh Trung, sau đó chặn đánh để nguỵ tạo hiện trường vụ tai nạn giao thông nhưng không thành công. Suốt quá trình đó, Xin vẫn thường xuyên lén bỏ thuốc ngủ vào đồ uống, thức ăn của chồng để sau khi anh Trung ngấm thuốc ngủ say, chị ta lẻn ra khỏi nhà chạy vào rừng để gặp tình nhân trẻ.

Khu vực Thủ sát hại chồng của người tình. Ảnh: VnExpress

Sáng sớm ngày 10/7, Thủ phục sẵn trên con đường anh Trung thường đi qua. Xin ở nhà điện thoại thông báo giờ đi và địa điểm mà anh Trung sẽ qua để Thủ ra tay. Khi anh Trung tới gần bờ suối, Thủ rình sẵn trong bụi cây lao ra, dùng gậy gỗ vụt liên tiếp vào đầu cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Nguồn tin cũng cho hay, Thủ khai: “Chúng em rất yêu nhau, nếu muốn ở cạnh nhau mãi mãi thì phải giết anh Trung. Chị Xin cũng nói với em chỉ cần được ở bên em. Em chỉ mong muốn được ở bên người mình yêu”. Trong khi đó, khi bị bắt giam, Xin luôn miệng nói: "Do mình không được học hành đến nơi đến chốn. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Trung cơ bản là tội của Thủ…".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-cau-ket-voi-tinh-nhan-giet-chong-nguoi-vo-cho-chong-uong-thuoc-ngu-tron-vao-rung-may-mua-voi-nguoi-tinh-a335038.html