Vụ vợ chồng "giang hồ mạng" bị bắt: "Hotgirl xăm trổ" Đào Chilê và Phú Lê từng thân thiết ra sao?


Thứ 6, 07/08/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

"Hotgirl xăm trổ" và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác trước khi xảy ra xích mích.

"Hotgirl xăm trổ" và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác trước khi xảy ra xích mích.

Đào Chile và Phú Lê từng chụp chung nhiều tấm ảnh thân thiết

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với một số đơn vị liên quan bắt Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là liên quan đến việc "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội) trình báo gia đình cô bị một nhóm xã hội đen đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương phải nhập viện điều trị.

Được biết, chị Trần Thị Đào được biết đến với cái tên hot girl xăm trổ, bởi trên người có nhiều hình xăm cá tính.

Chị Đào được cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng. Chị Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện" và ra mắt nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều tác phẩm hài.

Đào Chilê và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Còn Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc lóc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Điều gây chú ý hơn là khi xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, số trang sức vàng Phú đeo trên người gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng. Phú Lê còn lọt vào top nổi tiếng trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Phúc XO hay Huấn Hoa Hồng.

Phú Lê bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi bộ phim "Chạm mặt giang hồ" dài gần 50 phút được đóng vai chính cùng sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng và giới giang hồ được tung lên kênh YouTube vào tháng 1/2019.

Phú Lê và vợ.

Tháng 2/2019 Phú Lê tung phim ca nhạc "Đời là thế thôi" và chỉ sau một thời gian ngắn, MV này đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngoài ra, Phú Lê còn tung ra nhiều MV ca nhạc nhằm thu hút người xem. Không những vậy, thời gian gần đây Phú Lê còn đi biểu diễn ở một số tỉnh thành như ca sĩ chuyên nghiệp và luôn có sự tháp tùng của vợ Lã Thúy Kiều.

Trước đó, phản ảnh với báo chí, hot girl xăm trổ Đào Chile cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến mẹ và dì ruột của mình phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị vợ Phú Lê) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Bức xúc về điều này, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy thì ngay trong tối 18/7, chị Thúy Kiều đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.

Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó.

Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga bước ra liền hỏi “có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh” thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-giang-ho-mang-bi-bat-hotgirl-xam-tro-dao-chile-va-phu-le-tung-than-thiet-ra-sao-a333707.html