+Aa-
    Zalo

    Vụ xem "phim đen" rồi nhiều lần hiếp dâm bé gái khiếm thị: "Yêu râu xanh" 16 tuổi khai gì?

    ĐS&PL Thường xuyên lên mạng xem phim người lớn nên Sơn nảy sinh ý đồ đen rồi rồi nhiều lần hiếp dâm bé gái 11 tuổi bị khiếm thị.

    Thường xuyên lên mạng xem phim người lớn nên Sơn nảy sinh ý đồ đen rồi rồi nhiều lần hiếp dâm bé gái 11 tuổi bị khiếm thị.

    Xem "phim đen" rồi nhiều lần hiếp dâm bé gái khiếm thị - Ảnh minh họa

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn (SN 2004, trú tại xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo lời khai ban đầu của Sơn, trong tháng 11/2020, Sơn đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái hàng xóm 11 tuổi, bị khiếm thị.

    Đến ngày 7/12, Sơn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Vụ việc sau đó bị gia đình nạn nhân phát hiện.

    Sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ba Bể đã điều tra, xác minh và làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Sơn.

    Do thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, Sơn mới 16 tuổi, 8 tháng 27 ngày nên Cơ quan điều tra đã giao Sơn cho gia đình quản lý, giám sát nhưng gia đình Sơn không tiếp nhận.

    Ngày 16/12, Viện KSND tỉnh Bắc Kạn đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn để phục vụ điều tra.

    Sơn khai, do thường xuyên xem phim đen nên đối tượng nổi "thú tính" và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Trong diễn biến khác, theo báo Công lý, ngày 19/12, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ Đặng Hữu Lợi (48 tuổi, ở xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 12/12, Lợi đến nhà ông P.V.T. (ngụ cùng xã Hưng Lộc) chơi.

    Tại đây, khi thấy ông T. đi mua rượu, trong nhà không có người,Lợi đã lẻn vào phòng ngủ khống chế, sờ soạng thân thể N. (11 tuổi, con gái của ông T.).

    Đúng lúc này, ông T. về nhà và phát hiện vụ việc nên đã trình báo công an.

    Ngày 16/12, Lợi đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan Công an, Lợi khai nhận đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xem-phim-den-roi-nhieu-lan-hiep-dam-be-gai-khiem-thi-yeu-rau-xanh-16-tuoi-khai-gi-a350091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan