Vụ xịt cồn vào mặt phụ nữ trong thang máy: Người đàn ông làm phi công, nạn nhân là tiến sĩ hóa học


Thứ 3, 04/08/2020 | 02:48


Cùng sự kiện

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông dùng bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt thẳng vào mặt chị N. và túm tóc người phụ nữ đè xuống.

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông dùng bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt thẳng vào mặt chị N. và túm tóc người phụ nữ đè xuống.

Người đàn ông xịt cồn vào mặt người phụ nữ khi bị nhắc đeo khẩu trang trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

Theo Dân trí, ngày 3/8, Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) vẫn đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ bị xịt cồn vào mặt trong thang máy chung cư O.G (đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM).

Theo đó, người bị xịt cồn là bà N.T.T.Y.N. (38 tuổi), tiến sĩ hoá học. Bà N. là thành viên Ban quản trị chung cư O.G.

Người có hành vi xịt cồn sát khuẩn vào mặt bà N. là ông P.T.A.Đ., 39 tuổi, phi công làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 22h ngày 29/7, bà N. đi thang máy thì thấy ông Đ. không đeo khẩu trang.

Do là thành viên của Ban quản trị chung cư, trong lúc dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp nên bà N. đã nhắc nhở ông Đ. đeo khẩu trang.

Khi bước vào thang máy, hai bên cự cãi. Đỉnh điểm, ông Đ. dùng bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt thẳng vào mặt bà N. và túm tóc người phụ nữ đè xuống.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã ghi nhận, lấy lời khai làm rõ.

Bà N. cho biết, thị lực của bà giảm sút nghiêm trọng sau vụ việc trên. Cơ quan chức năng sau đó liên hệ để đưa bà N. đi giám định.

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông hung hăng giơ tay giật tóc, sau đó lấy bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt vào mặt người phụ nữ đi cùng đang được chia sẻ khiến người xem bức xúc.

Theo đó, một người đàn ông sống tại chung cư trên đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang. Khi người phụ nữ nhắc nhở, người này tỏ thái độ cự cãi.

Trong lúc tranh luận, người đàn ông này đã hành hung, giật tóc, sau đó lấy bình cồn sát khuẩn trong thang máy và xịt vào mặt người nhắc nhở mình.

Khi thang máy mở ra, người đàn ông bỏ đi, để mặc người phụ nữ nữ hoảng loạn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xit-con-vao-mat-phu-nu-trong-thang-may-nguoi-dan-ong-lam-phi-cong-nan-nhan-la-tien-si-hoa-hoc-a333250.html