Vừa chơi nhà bạn gái về, thanh niên bị nhóm người lạ đâm chết trên đường


Thứ 3, 05/03/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Trên đường về sau khi đến chơi nhà bạn gái, anh L. xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác và bị nhóm này đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Trên đường về sau khi đến chơi nhà bạn gái, anh L. xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác và bị nhóm này đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0h30 ngày 5/3, người dân thôn Ba Đăng, xã Tân Hải, thị xã Lagi (Bình Thuận) phát hiện 1 thanh niên nằm gục trên đường nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Chí L. (21 tuổi) trú xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: VietNamNet

Người nhà nạn nhân cho biết, tối 4/3, anh L. cùng một người bạn đến nhà bạn gái ở xã Tân Phước, thị xã Lagi chơi đến 23h thì về. Trên đường về đến xã Tân Hải thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Anh L. bị nhóm này đâm nhiều nhát gây đứt động mạch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng tại Bình Thuận, rạng sáng 5/3, tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc đã xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là Phạm Văn S. (SN 1996, ngụ thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng).

Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trước đó, Võ Văn Giàu (SN 1998, ngụ thôn Thắng Hòa) đã dùng dao đâm anh S. tử vong. Sau khi gây án, đối tượng cầm dao về nhà và đóng cửa cố thủ.

Nhận thông tin, Công an huyện Hàm Thuận Bắc lập tức đến hiện trường xử lý vụ việc. Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, lực lượng Cảnh sát cơ động được huy động đến bắt giữ kẻ gây án.

Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố không chấp hành, buộc cảnh sát phải dựng lá chắn, nổ súng và ném lựu đạn cay mới khống chế được đối tượng.

Trong lúc khống chế, Võ Văn Giàu đã dùng dao đâm qua khe chắn làm một trung úy công an bị thương.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-choi-nha-ban-gai-ve-thanh-nien-bi-nhom-nguoi-la-dam-chet-tren-duong-a265304.html