Vừa mãn hạn tù, “nữ quái” hành nghề bán ma túy


Thứ 7, 22/10/2016 | 23:14


(ĐSPL) - Vừa mãn hạn tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, ngựa quen đường cũ, “nữ quái” ở huyện Quế Phong đã tiếp tục hành nghề thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

(ĐSPL) - Dù vừa mãn hạn tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, ngựa quen đường cũ, “nữ quái” ở huyện Quế Phong lại tiếp tục hành nghề thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Ngày 22/10, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã bắt quả tang một “nữ quái” về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, thời gian gần đây, trên địa bàn xuất hiện một đối tượng nữ chuyên vận chuyển ma túy để bán cho các đầu nậu. Qua quá trình xác minh và thu thập tài liệu, công an TP Vinh đã nhanh chóng vào cuộc và lập Ban chuyên án mang bí số 016H để đấu tranh, triệt phá vụ án.

Bước đầu, quá quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định đây là một đường dây chuyên vận chuyển ma túy từ huyện miền núi Quế Phong về TP. Vinh tiêu thụ. Là một” nữ quái” rất tinh vi và đa nghi nên từ mờ sáng đã hóa trang đón xe khách từ thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong về xuôi. Thậm chí, một mình Thị mang theo ma túy chạy xe máy vượt gần 200 cây số về TP. Vinh trong đêm nhằm tránh bị theo dõi nên đã gây ra nhiều khó khăn cho Ban chuyên án.

Sáng ngày 21/10, nguồn tin từ trinh sát báo về nữ quái đang trên đường vận chuyển “hàng” về TP. Vinh, Ban chuyên án đã họp bàn và lên kế hoạch đấu tranh, tóm gọn đối tượng. Cùng ngày, khi khi đối tượng mang ba lô đứng đợi người nhận hàng tại phường Cửa Nam, TP. Vinh thì ba mũi trinh sát đã ập tới và khống chế đối tượng. Tại đây, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện và thu giữ 2 bánh ma túy trong ba lô.

Ngay sau đó, tổ công tác đã di lý đối tượng và đưa số tang vật về trụ sở cơ quan để phục vụ công tác điều tra.

Tang vật vụ án.

Tại cơ quan CSĐT, bước đầu, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tên là Lô Thị Sen (37 tuổi), trú tại huyện Quế Phong. Sen cho biết, số ma túy trên được mua từ một nhóm người dân tộc ở huyện Quế Phong. Sau đó, Sen đã cất giấu vào ba lô rồi trực tiếp đón xe khách xuôi theo quốc lộ về TP. Vinh bán lại cho các đầu nậu kiếm lời.

Đối tượng Lô Thị Sen tại cơ quan CSĐT.

Được biết, vừa mãn hạn tù về tội mua bán trái phép chất ma túy trở về địa phương, ngựa quen đường cũ, Sen tiếp tục hành nghề thì lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT công an TP. Vinh tiếp tục mở rộng điều tra.

NGỌC TUẤN

Xem thêm video: 

[mecloud]vH1Q3UagWb[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-man-han-tu-nu-quai-hanh-nghe-ban-ma-tuy-a167280.html