Vừa ra tù lại vào tội vì nghi bạn gái không chung thủy


Thứ 7, 05/09/2015 | 01:39


Khi mãn hạn tù về nhà, nghe thấy nhiều người bàn tán chuyện bạn gái đã “thay lòng đổi dạ”, gã nam thanh niên đã chọn cho mình và người yêu một kết cục đau lòng.

Khi mãn hạn tù về nhà, nghe thấy nhiều người bàn tán chuyện bạn gái đã “thay lòng đổi dạ”, gã nam thanh niên đã chọn cho mình và người yêu một kết cục đau lòng.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Tin tức từ công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang vào cuộc điều tra vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986), trú tại thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã có hành vi dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Trần Thị M. (SN 1995), trú tại xã Hợp Thịnh (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Hiện trường nơi đối tượng Đoàn ra tay cuồng sát người yêu.

Theo đó, vào khoảng 6h45 ngày 25/8, nhiều người dân sống gần ngã tư An Bình thuộc xã Trung Giã (Sóc Sơn- Hà Nội) nhìn thấy chị M. và Đoàn dừng hai xe máy bên đường cãi nhau khá to tiếng.

Theo đó, M. có nói: “Thôi anh về đi, có chuyện gì thì nói sau”. Nói xong, chị M. định lên xe máy đi thì bị Đoàn kéo ghì, vật xuống đường rồi bất ngờ rút trong túi quần ra một con dao bấm loại nhỏ tấn công M.

“Do hai người đứng khuất sau chiếc xe máy nên mãi tới khi cô gái cất lời kêu cứu chúng tôi chạy tới mới phát hiện ra sự việc...”, chị L., người bán nước gần đó nhớ lại.

Được người dân can ngăn, lợi dụng lúc đó, M. chạy vào nhà một người dân bán quán bên đường lánh nạn. Tuy nhiên, Đoàn vẫn cố tình lao theo và bắt kịp chị M.. Ngay lúc đó, một số người dân đã ập tới, khống chế đối tượng Đoàn.

Đoàn có tiền án về tội Cố ý gây thương tích, bị TAND tỉnh Bắc Giang xử phạt 2 năm tù giam và mới được ra tù ngày 8/8. Đoàn có mối quan hệ tình cảm với chị M. cách đây vài năm. Trong thời gian Đoàn thụ án, chị M. vẫn thăm nom, động viên Đoàn cải tạo tốt, để sớm được trở về.

Mãn hạn tù, Đoàn tìm đến gặp người yêu. Cảm thấy chị M. có vẻ hờ hững, không như trước đây nên y nghi ngờ người yêu không chung thủy. Biết chị M. làm công nhân tại nhà máy Samsung (Phổ Yên – Thái Nguyên) nên khoảng 6h45 ngày 25/8, Đoàn rình trên tuyến đường thôn Bình An, xã Trung Giã. Gặp chị M., Đoàn chặn lại và hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó Đoàn đã dùng dao đâm chị M. và bị quần chúng nhân dân bắt giữ.

Theo một nguồn tin PV thu thập được, sau khi hành hung chị M., Đoàn đã nuốt một dị vật và tự gây thương tích bằng chính con dao đâm chị M. nhằm tự sát nhưng bất thành. Về phía chị M. được cấp cứu kịp thời nên bảo toàn được tính mạng.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Rmvar5pxAr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-tu-lai-vao-toi-vi-nghi-ban-gai-khong-chung-thuy-a109224.html