Xác minh thông tin ca sĩ Du Thiên ẩu đả với khán giả khi đi diễn ở Vĩnh Phúc


Thứ 3, 14/05/2019 | 08:02


Cùng sự kiện

Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tiến hành xác minh thông tin nam ca sĩ Du Thiên tới biểu diễn tại địa phương rồi xảy ra xô xát với khán giả sau đêm diễn.

Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tiến hành xác minh thông tin nam ca sĩ Du Thiên tới biểu diễn tại địa phương rồi xảy ra xô xát với khán giả sau đêm diễn.

Sáng ngày 14/5, trao đổi trên báo Dân trí, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó trưởng Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh thông tin vụ việc nam ca sĩ Du Thiên tới biểu diễn tại địa phương rồi xảy ra xô xát với khán giả sau đêm diễn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và khán giả khi ca sĩ này biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Cũng theo lãnh đạo công an TP. Vĩnh Yên, đến sáng nay, đoạn clip đăng tải về vụ xô xát giữa ca sĩ Du Thiên với nhóm khán giả đã không còn.

Ca sĩ Du Thiên - Ảnh: Dân Việt

Trao đổi trên Zing.vn, đại diện Du Thiên cho biết sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào tối 13/5 tại Vĩnh Phúc. Trên sân khấu, Du Thiên xin trình bày ca khúc Xa em. Tuy nhiên, lúc này, phía dưới khán giả, có vài tiếng la hét cho rằng Du Thiên đạo nhạc và Xa em là ca khúc của ca sĩ khác.

“Mâu thuẫn ban đầu xuất phát chỉ từ việc Du Thiên hát một ca khúc cùng tên với ca sĩ khác. Nhóm người này vẫn la hét nói Du Thiên đạo nhạc. Du Thiên chủ động yêu cầu để cho cậu ấy được hoàn thành phần diễn của mình. Nếu cần gặp gì nói chuyện thêm xin hẹn sau khi kết thúc phần diễn. Không ngờ, nhóm người này đã ở lại đến cùng và đòi găp Du Thiên”, quản lý Du Thiên cho hay.

Đại diện nam ca sĩ cho biết sau vài câu nói qua lại, một người đàn ông đã xông vào đánh Du Thiên. Phía nam ca sĩ có đánh trả vì tức giận và có chút “máu võ” trong người.

“Một người quen biết với nhóm người nói trên có gặp chúng tôi với ý giải hòa. Du Thiên yêu cầu được xin lỗi công khai’, phía Du Thiên nói thêm.

“Du Thiên là ca sĩ thường nhận show ở các hội chợ. Khán giả các chương trình này có nhiều thành phần, đối tượng khác nhau. Đây cũng không phải lần đầu Du Thiên gặp những sự cố đáng tiếc như vậy”, đại diện nam ca sĩ nói.

Theo Thanh Niên, tối 13/5, đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa ca sĩ Du Thiên và một nhóm thanh niên được chia sẻ rộng rãi.

Trong clip, Du Thiên bị một thanh niên cao to uy hiếp trước sự chứng kiến của nhiều khán giả. Trong lúc “lời qua tiếng lại”, người này liên tục đẩy và tát vào mặt nam ca sĩ. Bất ngờ bị đánh, giọng ca Yêu thương nhau gì đâu đã không giữ được bình tĩnh mà phản kháng lại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-ca-si-du-thien-au-da-voi-khan-gia-khi-di-dien-o-vinh-phuc-a275313.html