Xét xử đường dây mại dâm cao cấp "ngoại" ở TP.HCM: "Tú bà" người Nga lĩnh 3 năm tù


Thứ 2, 15/07/2019 | 08:37


Cùng sự kiện

Tổ chức môi giới cho phụ nữ nước ngoài vào bán dâm tại Việt Nam cho đàn ông Việt, một "tú bà" người Nga lĩnh 3 năm tù.

Tổ chức môi giới cho phụ nữ nước ngoài vào bán dâm tại Việt Nam cho đàn ông Việt, một "tú bà" người Nga lĩnh 3 năm tù.

Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 15/7, HĐXX TP.HCM đã đưa ra xét xử bị cáo Prokofeva Elena ((28 tuổi, quốc tịch Nga) vì tội môi giới bán dâm. Elena là người tổ chức môi giới phụ nữ nước ngoài vào bán dâm tại Việt Nam cho đàn ông Việt.

Tại tòa, Elena thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Prokofeva Elana khi được dẫn giải đến toà - Ảnh: Plo.vn

Trong phần nói lời sau cùng, Elena nói rất hối hận với việc làm của mình và không hề biết hành vi đó vi phạm pháp luật hình sự. Hiện tại bị cáo cảm thấy rất khó khăn trong việc giao tiếp, vậy nên bị cáo hứa sẽ không vi phạm nữa, mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Cho rằng do Elena phạm tội lần đầu, ăn năn hối cải nên HĐXX đã tuyên mức hình phạt 3 năm tù đối với Elena.

Zing.vn trích dẫn cáo trạng thể hiện, Prokofeva Elena nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch. Bị cáo phát hiện nhiều người Việt lẫn người nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Vì vậy, Elena nảy sinh ý định tổ chức đường dây mại dâm cao cấp.

Bị cáo đã liên hệ, dụ dỗ nhiều cô gái ở Nga hay Ukraina xuất ngoại kiếm tiền bằng việc "đi khách". Elena trả tiền mua vé máy bay, đi lại và lưu trú khi những cô gái này sang Việt Nam.

Ngoài việc "đi khách" theo giờ, các cô gái trong đường dây mại dâm do Elena cầm đầu còn đi "sextour" tại các điểm du lịch ở Việt Nam. Tiền mua dâm sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân của Elena.

Sau mỗi lần môi giới thành công, bị cáo hưởng lợi 15 triệu đồng. Tính đến khi bị bắt, "tú bà" người Nga thu lợi bất chính 150 triệu đồng.

Trưa 22/1, Công an TP.HCM bắt quả tang 3 cô gái (2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga) đang có hành vi bán dâm cho 3 người đàn ông Việt Nam ở khách sạn tại quận 1, TP.HCM.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-duong-day-mai-dam-cao-cap-ngoai-o-tphcm-tu-ba-nguoi-nga-linh-3-nam-tu-a284338.html