Xét xử vụ chồng đâm hàng xóm suýt chết vì nghi ngờ giúp vợ ngoại tình


Thứ 3, 17/09/2019 | 14:51


Cùng sự kiện

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên ông Hiệp gọi lại vào số máy của ông Cu thì được giải thích ông Liêm chỉ mượn máy để hỏi mua “mồi nhậu” nhưng bị cáo không tin.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên ông Hiệp gọi lại vào số máy của ông Cu thì được giải thích ông Liêm chỉ mượn máy để hỏi mua “mồi nhậu” nhưng bị cáo không tin.

Bị cáo tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công An Nhân Dân 

Theo cáo trạng, Hiệp và ông Ngô Văn Cu (49 tuổi) là hàng xóm với nhau. Không những thế, chị Hà vợ của Hiệp và bà Bán vợ ông Cu cũng thân thiết với nhau.

Tối 9/10/2018, ông Liêm (chưa rõ lai lịch), ghé nhà ông Cu nhậu và nhờ bà Bán gọi điện cho chị Hà để hỏi mua hải sản nhưng không thấy chị Hà bắt máy. Một lúc sau, ông Liêm tiếp tục mượn điện thoại của ông Cu gọi cho bà Hà. Lúc này, nghe tiếng người bên kia không phải chị Hà mà là Hiệp nên bà Bán nói với ông Liêm “chồng hắn đó”. Nghe nói vậy, anh Liêm tắt máy.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên Hiệp gọi lại vào số máy của ông Cu thì ông Cu giải thích ông Liêm chỉ mượn máy để hỏi mua “mồi nhậu”. Tuy nhiên, Hiệp không tin và nghĩ vợ chồng ông Cu tiếp tay và bao che cho mình vợ ngoại tình.

Tối 17/11/2018, liên lạc với ông Cu không được, ông Hiệp lại gọi cho bà Lê Thị Bán (SN 1969, vợ ông Cu). Bà này đang hát karaoke nên đưa máy cho chồng nghe. Bực tức vì bị làm phiền, ông Cu qua nhà Hiệp đôi co, xảy ra cãi vã và có những lời lẽ xúc phạm nhau.

Tại đây, Hiệp vào bếp lấy dao nhọn đâm vào vùng bụng ông Cu với vết thương thủng ruột non 7 lỗ, rách động mạch, tĩnh mạch, thương tích 59%. Với hành vi trên, Đặng Văn Hiệp đã bị truy tố về tội giết người.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên bị cáo Hiệp 8 năm tù về tội giết người.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-chong-dam-hang-xom-suyt-chet-vi-nghi-ngo-giup-vo-ngoai-tinh-a293278.html