Xích mích, cô gái đâm hàng xóm tử vong trong quán hủ tiếu


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:59


(ĐSPL) - Sau một lúc cự cãi, Nguyễn Thị Thùy (30 tuổi) bất ngờ rút dao từ trong cốp xe máy và đâm vào hàng xóm khiến anh này tử vong.

(ĐSPL) - Sau một lúc cự cãi, Nguyễn Thị Thùy (30 tuổi) bất ngờ rút dao từ trong cốp xe máy và đâm vào hàng xóm khiến anh này tử vong.

Tin tức trên báo Dân trí, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h tối 5/5, tại quán hủ tiếu gõ trong hẻm 246 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, TPHCM.

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm trên, anh H. (30 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, cùng ngụ quận 10) là hàng xóm với nhau, có mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Dân trí.

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã, Thùy chạy ra xe máy mở cốp lấy dao Thái Lan đuổi đâm anh H. Nạn nhân sau khi chạy thêm được một đoạn thì gục xuống đất.

Báo Giao thông đưa tin, Thùy tiếp tục đuổi theo nhưng thấy nạn nhân nằm bất động nên đã cùng mọi người đưa đi cấp cứu, tuy nhiên anh H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường 13, quận 10 đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ con dao gây án và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo báo Dân trí, Giao thông

[mecloud]AePLJerigF[/mecloud]

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xich-mich-co-gai-dam-hang-xom-tu-vong-trong-quan-hu-tieu-a144322.html