Yêu bạn gái "nhí" đến có thai và sinh con, thanh niên 19 tuổi vướng vòng lao lý


Thứ 5, 12/12/2019 | 08:37


Trong thời gian quen biết, Hoàng đã nhiều lần đưa người yêu "nhí" vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục dẫn đến có thai và sinh con.

Trong thời gian quen biết, Hoàng đã nhiều lần đưa người yêu "nhí" vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục dẫn đến có thai và sinh con.

Theo tin tức báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải, ngày 12/12, VKSND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Hoàng (SN 2000, trú tại thôn Đức An, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) để tiến hành điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Yêu bạn gái "nhí" đến có thai và sinh con, thanh niên 19 tuổi vướng vòng lao lý. Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, do có quen biết nên khoảng tháng 11/2018, Hoàng nhắn tin qua mạng xã hội rủ V. (SN 2005, trú huyện Đắk Mil) đi nhà nghỉ. Được V. đồng ý, Hoàng đã điều khiển xe máy đến chở V. đến một nhà nghỉ trên địa bàn tổ dân phố 8 và thực hiện hành vi giao cấu.

Báo Infonet đưa tin, thời gian này, Hoàng đã nhiều lần đưa V. đi nhà nghỉ để thực hiện hành vi giao cấu. Đến đầu năm 2019, V. có thai. Ngày 19/10/2019, V. đã sinh con và sau đó cho biết, Hoàng đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu.

Nguồn tin trên cho hay, sau đó cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đắk Mil đã tiến hành thu giữ mẫu vật và trưng cầu giám định. Kết quả giám định pháp y cho thấy, cháu bé là con của Hoàng.

Ngày 3/12, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đắk Mil đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Hoàng về tội giao cấu với trẻ em.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ban-gai-nhi-den-co-thai-va-sinh-con-thanh-nien-19-tuoi-vuong-vong-lao-ly-a304364.html