+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" đến nhà chơi rồi giở trò với em gái của bạn đến có thai

    ĐS&PL Nhân lúc nhà không có người lớn, đối tượng Công đã giở trò với cháu N. khiến cháu N. có thai khi mới 15 tuổi.

    Nhân lúc nhà không có người lớn, đối tượng Công đã giở trò với cháu N. khiến cháu N. có thai khi mới 15 tuổi. 

    Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công (SN 1990), trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Đối tượng Phạm Văn Công tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Nạn nhân là cháu T.T.N (SN 2004, trú huyện Krông Nô).

    Theo thông tin trên báo Công Lý, ngày 17/12/2018, chị T.T.T (mẹ cháu N.) thấy con gái nôn mửa nên đưa đi khám thì bất ngờ phát hiện cháu N có thai 5 tuần tuổi.

    Lúc này, chị T. gặng hỏi con thì cháu N. đã nói cho mẹ nghe Công chính là "tác giả" của bào thai 5 tuần tuổi nói trên. Bức xúc về hành vi của đối tượng Công, chị T đã tố cáo hành vi của Công với cơ quan công an.

    Theo đó, do có quen biết từ trước nên đối tượng Công thường xuyên đến nhà cháu N. ở huyện Krông Nô chơi. Tháng 10/2018, Công đến chơi, nhân lúc không có ai ở nhà, Công đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. dẫn đến cháu N. có thai.

    Căn cứ kết quả điều tra và giám định pháp y, ngày 11/2/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-den-nha-choi-roi-gio-tro-voi-em-gai-cua-ban-den-co-thai-a274561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan