"Yêu râu xanh" hại đời em vợ hờ sa lưới sau 10 năm trốn truy nã


Thứ 3, 04/10/2016 | 01:34


(ĐSPL) - Khi vợ hờ sinh con, Toàn chở em vợ tới chăm và hiếp dâm cô bé. Sự việc phát giác, hắn trốn khỏi địa phương. Sau gần 10 năm truy nã yêu râu xanh đã bị bắt.

(ĐSPL) - Khi vợ hờ sinh con, Toàn chở em vợ tới chăm và hiếp dâm cô bé. Sự việc phát giác, hắn trốn khỏi địa phương. Sau gần 10 năm truy nã yêu râu xanh đã bị bắt.

Theo hồ sơ đăng tải trên báo Dân trí, Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú tại xã Cát Văn, Thanh Chương, Nghệ An), đã từng có 1 người vợ chính thức và có với người này 1 đứa con trai. Sau khi li dị và để con cho người vợ đầu nuôi, Toàn lấy một cố gái ở xã bên và không có đăng ký kết hôn.

Tháng 6/2007, vợ Toàn sinh con. Toàn về bên ngoại, nhờ em vợ là Nguyễn Thị H. (17 tuổi) sang chăm chị gái.

Sau gần 10 năm lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Toàn - kẻ hại đời em gái vợ bị bắt giữ. (Ảnh: Dân trí)

Tuy nhiên, Khi đến giữa cánh đồng thấy trời tối, thú tính trỗi dậy, Toàn vật cô em gái vợ ra bờ ruộng và biến thôn nữ 17 tuổi thành đàn bà.

Sau khi chiếm đoạt H., Toàn chở về nhà mình như không có gì xảy ra. Những vi H. quá đau, chảy nhiều máu, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sự việc bị vỡ lở, gia đình nhà vợ tố cáo Nguyễn Hoàng Toàn đến cơ quan điều tra. Trước khi cơ quan điều tra kịp bắt giữ thì Toàn đã nhanh chân trốn khỏi địa phương, bỏ lại người vợ mới sinh và đứa con chưa tròn tháng.

Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Chương đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hoàng Toàn về hành vi hiếp dâm. Việc truy bắt đối tượng được chuyển về cho PC52 Công an tỉnh Nghệ An.

Tiếp tục thông tin vụ việc trên Pháp luật VN cho biết, sau hơn 10 năm theo dõi vẫn không tìm thấy tung tích của gã anh rể đồi bại, Công an Nghệ An xác lập chuyên án điều tra.

Giữa tháng 8/2016, xác định Nguyễn Hoàng Toàn đang sinh sống với vợ mới tại xã Chư KBô, huyện Krông Buk, Đắc Lắc, Ban chuyên án lên kế hoạch vây bắt.

Khoảng 18h ngày 14/8, Toàn vừa đi làm về thì bị cảnh sát ập đến vây bắt trước sự bất ngờ của gia đình, hàng xóm và địa phương.

Toàn khai nhận, sau khi gây án xong, một mình lẩn trốn tại Phú Yên, thấy không ổn nên tiếp tục đến Khánh Hòa làm thuê kiếm sống. Địa điểm cuối cùng là xã Chư KBô, huyện Krông Buk, Toàn đã lập gia đình sinh sống với một người con gái bản địa. Dù không đăng ký kết hôn nhưng hai người đã sinh hạ được một con trai hơn 2 tuổi.

Hằng ngày, Toàn làm nghề khoan giếng thuê cho các trang trại, lô cao su, cà phê kiếm tiền. Quá trình sinh sống Toàn cũng không nói việc mình phạm tội cách đây 10 năm với vợ con, nên đến khi bị bắt thì người vợ thứ 3 của Toàn hết sức bất ngờ và sốc.

Chiều ngày 3/10, trung tá Vũ Quốc Bảo – Đội trưởng đội 3, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đã bàn giao Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú tại xã Cát Văn, Thanh Chương, Nghệ An) cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Chương điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

H.N (Tông hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]MLlC0icePU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-hai-doi-em-vo-ho-sa-luoi-sau-10-nam-tron-truy-na-a164314.html