Bài học từ người cha khi con trai muốn lấy vợ: Hãy xin lỗi đi!


Thứ 7, 22/10/2016 | 05:39


Khi cậu con trai xin cha cuối năm lấy vợ, ông nghiêm nghị nói: "Xin lỗi đi" trước sự ngỡ ngàng của cậu con trai.

Khi cậu con trai xin cha cuối năm lấy vợ, ông nghiêm nghị nói: "Xin lỗi đi" trước sự ngỡ ngàng của cậu con trai.

[mecloud]m0ueG2yJo2[/mecloud]

Hãy nhớ trái tim phụ nữ vô cùng nhạy cảm, vốn dĩ họ phức tạp rồi đôi khi họ cũng chẳng hiểu nổi tại sao họ lại thế. Bởi vì phụ nữ sinh ra để yêu, chứ không phải để hiểu và giải thích cho nên đàn ông tốt thì hãy chấp nhận thuộc tính đó của họ mà yêu thương, che chở.

Nhớ là đừng bao giờ cố chấp với phụ nữ và hơn thua với họ. Tôi hay nói với bạn mình rằng, đàn ông giỏi thì hãy ra ngoài xã hội mà chiến đấu để thắng vạn người, nhưng về nhà thì hãy nhường phần thắng cho vợ, hay nói cách khác ở trên muôn người mà chỉ dưới một người. Chẳng tài cán và tự hào gì khi chiến thắng người phụ nữ bên cạnh mình.

Nếu là cãi nhau, hãy nhường nhịn cô ấy một chút, hãy xin lỗi cô ấy một cách vô điều kiện bởi đó là cách để giữ cô ấy bên bạn mãi mãi. Xin lỗi không có nghĩa là bạn sai, đó chỉ là cách mà bạn cho cô ấy thấy rằng yêu quý cô ấy nhiều hơn cái tôi vụn vặt của bạn nhường nào.

ĐINH THÁI SƠN

Xem thêm: [mecloud]jK0FvgO8EG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hoc-tu-nguoi-cha-khi-con-trai-muon-lay-vo-hay-xin-loi-di-a167235.html