+Aa-
    Zalo

    Bắt giam hai đối tượng đánh chết người vì tranh giành bạn gái

    ĐS&PL Mâu thuẫn từ việc giành bạn gái trên facebook, Trường và Thuận đã lao vào đánh Nhựt Anh bất tỉnh rồi tử vong sau đó.

    Mâu thuẫn từ việc giành bạn gái trên facebook, Trường và Thuận đã lao vào đánh Nhựt Anh tử vong.

    Tin tức pháp luật trên báo Tiền Phong, ngày27/5, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) quyết định khởi tố hai bị can, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Nhật Trường (đều 17 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Đồng thời, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Long Hồ cũng đã cho các nghi phạm thực nghiệm hiện trường để củng cố thêm chứng cứ của vụ án.

    Trường và Thuận tại buổi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ án báo Công lý thông tin thêm, trước đó, tối 21/5, Trường và Thuận mua 5 lít bia hơi cùng một hộp càng ghẹ đến kế bên tiệm Internet Quốc Bình ở ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ để nhậu.

    Sau khi nhậu xong Trường và Thuận vào tiệm internet trên để chơi game, lúc này Nguyễn Nhựt Anh (SN 2002, ngụ ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) đi từ trong tiệm internet ra thấy Trường nên Nhựt Anh kêu Trường ra ngoài “nói chuyện”.

    Vừa ra ngoài cả hai bên lao vào đánh nhau bằng tay không, sau một hồi đấm đá túi bụi, Nhựt Anh ngã ra bất tỉnh, Trường và Thuận đã chở Nhựt Anh đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu, nhưng Nhựt Anh tử vong sau đó do đa chấn thương. Trường và Thuận đã nhờ các y tá của bệnh viện gọi điện thoại báo Công an để tự thú.

    Tại cơ quan Công an, cả hai đã thừa nhận mọi hành vi của mình và khai rằng mâu thuẫn xuất phát từ Nhựt Anh và Trường giành bạn gái trên facebook.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-hai-doi-tuong-danh-chet-nguoi-vi-tranh-gianh-ban-gai-a191558.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.