Bắt khẩn cấp gã "yêu râu xanh" hiếp dâm con gái của người tình


Chủ nhật, 17/05/2020 | 00:30


Gã đàn ông 50 tuổi nhiều lần hiếp dâm con gái của người tình rồi đe dọa sẽ đánh gãy chân nếu bé gái tiết lộ hành vi đồi bại cho người khác biết.

Gã đàn ông 50 tuổi nhiều lần hiếp dâm con gái của người tình rồi đe dọa sẽ đánh gãy chân nếu bé gái tiết lộ hành vi đồi bại cho người khác biết.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp gã 'yêu râu xanh' hiếp dâm con gái của người tình

"Yêu râu xanh" hiếp dâm con gái của người tình. Ảnh minh họa 

Chiều 12/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự để lập thủ tục khởi tố, tạm giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Lê Văn Minh (SN 1970, trú ở xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Văn Minh có quan hệ tình cảm với chị M. rồi chung sống tại nhà người vợ hờ này ở thôn Minh Đức, xã Hòa Kiến, TP.Tuy Hòa.

Đêm 6/5, trong lúc chị M. đang đi làm thuê không có ở nhà, Minh đã giở trò đồi bại với con riêng của chị M. là bé gái gần tròn 11 tuổi.

Đến tối 7/5, mợ của bé gái nghe nạn nhân kể lại vụ việc đau lòng nên đã đưa bé gái đến Công an xã Hòa Kiến tố cáo hành vi phạm tội của Minh.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Lần đầu thực hiện hành vi hiếp dâm vào giữa tháng 2/2020.

Ngoài ra, đối tượng cũng khai nhận sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm đã đe dọa sẽ đánh đập gãy chân nếu bé gái tiết lộ hành vi đồi bại của gã cho người khác biết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trong vụ việc khác, ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Bảo Thành về tội Hiếp dâm.

Thông tin ban đầu, ngày 19/12/2019, Công an huyện Tiên Yên tiếp nhận đơn của cháu M.T.T (SN 2003, trú tại xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh) trình báo việc Đỗ Bảo Thành (SN 1956, là người cùng xã) vào tháng 5/2019 đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm M.T.T dẫn đến hậu quả có thai.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành xác minh vụ việc.

Căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu điều tra thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Đỗ Bảo Thành về tội hiếp dâm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ga-yeu-rau-xanh-hiep-dam-con-gai-cua-nguoi-tinh-a323131.html