Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm con gái 16 tuổi của bạn


Thứ 5, 01/08/2019 | 03:55


Cùng sự kiện

Sang nhà bạn chơi nhưng không thấy người lớn ở nhà, gã đàn ông đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với con gái chủ nhà.

Sang nhà bạn chơi nhưng không thấy người lớn ở nhà, gã đàn ông đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với con gái chủ nhà.

Trí thức trẻ đưa tin, ngày 1/8, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Đính (SN 1968, trú xã Hưng Hòa, TP. Vinh) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2003, trú tại phường Hưng Dũng, TP. Vinh).

Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm con gái 16 tuổi của bạn - Hình minh họa

Theo điều tra ban đầu, do có quen biết từ trước với bố mẹ cháu Yến nên Đính thường xuyên đến nhà cháu Yến chơi.

Một ngày tháng 8/2018, Đính sang chơi nhưng chỉ có cháu Yến ở nhà. Lợi dụng lúc này, Đính đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với cháu Yến. Sau đó, Đính đe dọa không được kể lại sự việc với ai.

Nhiều lần sau đó, Đính tiếp tục sang nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Ngày 27/7, Đính tiếp tục sang nhà và chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại với cháu Yến thì bị gia đình phát hiện và trình báo lên cơ quan công an.

Theo Dân Việt, tiếp nhận sự việc, Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra, tuy nhiên đối tượng Đính đã phủ nhận tất cả các cáo buộc trên, hơn nữa sự việc diễn ra trong một thời gian dài, nên lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn.

Đến ngày 30/7, trước những chứng cứ đã thu thập được, Trần Văn Đính đã nhận tội.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại Nghệ An, ngày 1/8, trao đổi trên báo Người đưa tin, Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương, xác nhận, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Giao (67 tuổi), trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, khoảng 15h ngày 17/7, cháu Trần Thị N.A. (7 tuổi) đi sang nhà ông Giao để tìm bạn chơi, tuy nhiên chỉ có ông Giao ở nhà.

Lúc này, ông Giao gọi cháu N.A. đi vào giường ngủ rồi có hành vi dâm ô đối với cháu bé. Thực hiện hành vi phạm tội xong, ông Giao dặn cháu bé về nhà không được nói với ai.

Trong lúc đi tắm cho con, người mẹ phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương nên gặng hỏi. Lúc này, cháu bé kể lại sự việc. Quá bức xúc, gia đình làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đô Lương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và đã điều tra, làm rõ. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Trần Minh Giao đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, trước khi gây án đối tượng có uống rượu dẫn đến không làm chủ được bản thân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-16-tuoi-cua-ban-a286778.html