Bình Dương: Hot girl lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú


Chủ nhật, 22/09/2019 | 10:08


Sau nhiều ngày lẩn trốn, “hot girl” sinh năm 1986 lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ở Bình Dương đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, “hot girl” sinh năm 1986 lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ở Bình Dương đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Trương Thị Cao Thảo đã ra đầu thú sau khi cơ quan công an phát đi thông báo truy tìm.

VOV đưa tin, chiều 22/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Trương Thị Cao Thảo (sinh năm 1986, ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), đối tượng đã chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng thông qua hình thức huy động vốn kinh doanh vải các loại, đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện nay, Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vietnamnet  cho biết, theo cơ quan công an, bằng hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải may mặc, Thảo đã chiếm đoạt số tiền trên của hàng chục người.

Vào cuối tháng 8/2019, Thảo bán căn nhà của mình tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh (TP Thủ Dầu Một) rồi cùng người đàn ông tên Võ Tường Duy (SN 1984) và con gái 5 tuổi của mình bỏ trốn.

Cơ quan công an sau đó đã phát thông báo truy tìm đối tượng, đồng thời thông báo đến những cá nhân bị chiếm đoạt tiền đến trình báo để điều tra.

Thep báo Pháp luật TP.Hồ Chí minh, tính tới thời điểm hiện tại đã có 12 người làm đơn tố giác bị Thảo lừa tiền. Trong đó, có ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỉ, 40 tỉ và 80 tỉ đồng.

Sau khi thông báo truy tìm, một số người bị Trương Thị Cao Thảo lừa tiền ở các tỉnh khác cũng đã đến trình báo.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, Thảo đã đến cơ quan công để đầu thú. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra quyết định tạm giữ đối tượng.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-hot-girl-lua-dao-hon-160-ty-dong-ra-dau-thu-a293952.html