Bình Thuận: Bắt nghi phạm 19 tuổi đâm chết nhân viên đoàn lô tô


Thứ 3, 19/03/2019 | 23:00


Cùng sự kiện

Hôm qua (19/3), một vụ án mạng xảy ra tại chợ Lầu (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đã khiến ông Nguyễn Trí (49 tuổi), nhân viên đoàn lô tô tử vong.

Hôm qua (19/3), một vụ án mạng xảy ra tại chợ Lầu (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đã khiến ông Nguyễn Trí (49 tuổi), nhân viên đoàn lô tô tử vong.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Zing.vn

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 19/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận và Pháp y Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ đâm chết người xảy ra ở chợ Chợ Lầu.

Theo báo Trí Thức Trực Tuyến, thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên, anh Trí gặp Võ Đăng Dương (19 tuổi, người địa phương) tại cổng phía nam chợ Lầu. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bất ngờ, Dương dùng dao đâm anh Trí nhiều nhát.

Nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã bắt tạm giam nghi can Võ Đăng Dương để tiến hành điều tra về hành vi đâm chết người.

Mới đây, theo báo Trí Thức Trẻ, liên quan tới một vụ việc xô sát dẫn tới chết người khác, chiều ngày 18/3, bà Nguyễn Thị Lang (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã xảy ra cự cãi với người tình tên Tuấn (khoảng 50 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho).

Lực lượng công an tiến hành lấy lời khai của người nhà nạn nhân. Ảnh: Kenh14

Báo Trí Thức Trẻ thông tin thêm, sau khi cự cãi, Tuấn ở lại nhà với bà Lang, 2 người con gái của bà Lang rời khỏi nhà đi mua đồ. Đến khoảng 20h15, 2 người con gái bà Lang trở về thì phát hiện mẹ đã chết nên báo công an, riêng Tuấn đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tiến hành phong tỏa hiện trường, truy bắt nghi phạm có liên quan. Bước đầu, nghi phạm số một của vụ án được xác định là Tuấn.

Nghi phạm Tuấn đã được mời về trụ sở công an TP. Mỹ Tho để làm việc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà Lang bị vết thương do dao đâm thủng tim.

Theo một số hàng xóm của bà Lang, Tuấn và bà Lang sống với nhau như vợ chồng được khoảng vài  năm nay. Giữa bà Lang và Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-bat-nghi-pham-19-tuoi-dam-chet-nhan-vien-doan-lo-to-a267273.html