Bộ Công an khám xét nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường Mobile


Thứ 5, 09/05/2019 | 07:58


Cùng sự kiện

Sau khi kết thúc việc khám xét hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile, Cơ quan điều tra của Bộ Công an tiếp tục khám xét nơi ở của lãnh đạo công ty.

Sau khi kết thúc việc khám xét hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile, Cơ quan điều tra của Bộ Công an tiếp tục khám xét nơi ở của lãnh đạo công ty.

Địa chỉ được cho là nơi ở của 1 lãnh đạo Công ty Nhật Cường đang bị cơ quan chức năng khám xét. Ảnh: Người Đưa Tin

Khoảng 13h ngày 9/5, theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, tại chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng chục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư này.

Tại đây lực lượng công an đã phong toả hiện trường, những người không nhiệm vụ không được phép vào khu vực.

Lực lượng công an đứng trước chung cư số 162A Hoàng Hoa Thám. Ảnh: Người Đưa Tin

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng Bộ Công an khám nơi ở của một lãnh đạo Nhật Cường Mobile tại căn hộ thuộc chung cư trên đường Hoàng Hoa Thám. Vị này cũng cho hay, các đơn vị vẫn đang thực hiện việc khám xét và chưa biết khi nào sẽ xong.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, Cơ quan điều tra của Bộ Công an cũng tiến hành khám xét trụ sở chính của hệ thống Nhật Cường Mobile tại 33 Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm) và hàng loạt các cửa hàng khác nằm trên địa bàn Hà Nội.

Đến 11h ngày 9/5, tất cả 9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi và Láng Hạ... đồng loạt đóng cửa.

Công an khám xét trụ sở chính của Nhật Cường Mobile. Ảnh: Saostar

Được biết, Nhật Cường Mobile là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường. Công ty này có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, một trung tâm bảo hành Nhật Cường, và một trung tâm ERP tại TPHCM.

Trên hồ sơ đăng ký kinh doanh, Nhật Cường Mobile kinh doanh thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, sản xuất điện thoại di động, dịch vụ cầm đồ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-kham-xet-noi-o-cua-lanh-dao-nhat-cuong-mobile-a274644.html