Chụp ảnh khỏa thân người yêu đăng lên mạng rao bán dâm giá 500 nghìn


Thứ 5, 12/04/2018 | 02:50


Vi và Lê chỉ vì tiền đã chụp hình khỏa thân người yêu đăng lên mạng rao bán dâm mỗi lượt từ 400 đến 500 nghìn đồng.

Vi và Lê chỉ vì tiền đã chụp hình khỏa thân người yêu đăng lên mạng rao bán dâm mỗi lượt từ 400 đến 500 nghìn đồng.

Buổi sáng giữa tháng 4/2018, tại TAND quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, 4 bị cáo 2 nam, 2 nữ đứng trước vành móng ngựa 1 cách khúm núm. 4 bị cáo là Lê Thị Lan (50 tuổi), Đỗ Thị Thúy Mai (52 tuổi, cùng ngụ TP.Đà Nẵng) bị truy tố tội chứa mại dâm; Cao Thanh Vi (25 tuổi) và Ngô Hồng Lê (27 tuổi) cùng bị truy tố tội môi giới mại dâm.

4 bị cáo tại phiên tòa

Mai khai nhận là chủ nhà nghỉ Thanh Thảo trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê. Do nhà nghỉ này khá cũ nên lượng khách vào ít. Giữa 2017, Mai gặp Lan. Lúc này, Lan vừa mới hòa nhập cộng đồng sau khi thụ án 5 năm về tội môi giới mại dâm.

Trong quá trình “hợp tác” làm việc, Lan gợi ý Mai thay đổi cách kinh doanh. Theo đó, từ các mối quan hệ cũ, Lan quen 1 số cô gái hành nghề “bán hoa”. Lan đề nghị Mai nên để những cô gái này thuê phòng lâu dài vừa để ở vừa “chiều” khách.

Mai biết, hành vi Lan đề nghi là sai phạm pháp luật nên lúc đầu khá lo sợ. Tuy nhiên, sau nhiều lần được Lan “rỉ tai”, Mai cũng gật đầu đồng ý.

Mai chấp nhận để 2 cô gái là người yêu của Vi và Lê thuê phòng. Tại đây, Vi, Lê và 2 cô gái cùng sống chung. Ban ngày, 2 cô gái làm nghề cắt tóc. Buổi tối, họ lại khỏa thân để Vi và Lê chụp hình đăng lên mạng rao bán dâm với giá từ 400 đến 500 nghìn đồng mỗi lượt.

Với cách “quảng cáo” này bạn gái của Vi và Lê khá đắt khách. Mỗi khi có khách, 2 cô gái lại hẹn về nhà nghỉ Thanh Thảo “hành sự”.

Theo sổ sách lưu lại, chỉ trong vòng vài tháng, 2 người yêu của Vi và Lê đã thực hiện bán dâm 90 lượt. Trong khi đó, cả 4 bị cáo thừa nhận, có nhiều lần 2 cô gái thực hiện bán dâm nhưng không được ghi vào cuốn sổ này.

Hôm ấy, Mai thừa nhận hết sai phạm, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Riêng Lan, có lẽ đã từng đứng trước vành móng ngựa nên tỏ vẻ khá bình thản. Vi và Lê khá ngại ngần trước ánh mắt của những người dự khán vì hành động có 1 không 2 của mình.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, TAND quận Thanh Khê tuyên phạt Lan 6 năm tù, Mai 2 năm 6 tháng cùng tội chứa mại dâm; Vi và Lê mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù giam về tội môi giới mại dâm.

Cường Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-khoa-than-nguoi-yeu-dang-len-mang-rao-ban-dam-gia-500-nghin-a225752.html