Đột kích vũ trường New Phương Đông trong đêm, phát hiện 75 người "thác loạn" dương tính ma túy


Thứ 2, 20/05/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Đột kích vũ trường lớn nhất tại Đà Nẵng trong đêm, lực lượng chức năng phát hiện 75 người dương tính với ma túy.

Đột kích vũ trường lớn nhất tại Đà Nẵng trong đêm, lực lượng chức năng phát hiện 75 người dương tính với ma túy cùng hơn 100 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ.

Lực lượng công an đột kích vũ trường New Phương Đông tại Đà Nẵng. Ảnh: Zing.vn

Theo báo VietNamnet, khoảng 1h ngày 20/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) bất ngờ đột kích vũ trường New Phương Đông đường Đống Đa, phường Thuận Phước.

Tại thời điểm kiểm tra có 190 người đang chơi tại vũ trường. Thấy cảnh sát, hàng trăm dân chơi nháo nhào, nhiều người chạy vào nhà vệ sinh định lẩn trốn.

Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện tại đây có 128 chai rượu ngoại, 36 bình shisa không có hóa đơn chứng từ.

75 người dương tính với ma túy tại vũ trường lớn bậc nhất tại Đà Nẵng. Ảnh: Zing.vn

Sau khi đưa các đối tượng về trụ sở công an làm việc, qua kiểm tra nhanh phát hiện có tới 75 người dương tính với chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết, việc kiểm tra được thực hiện theo kế hoạch chuyên đề của Giám đốc Công an TP Đà Nẵng về phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tại các vũ trường, quán bar.

Công an đã tạm giữ 128 chai rượu ngoại, 36 bình shisa không có hóa đơn chứng từ tại vũ trường New Phương Đông. Ảnh: CA TP.Đà Nẵng

Trước đó, rạng sáng 3/5, Công an quận Hải Châu cũng kiểm tra quán bar F3 Club ở số 54 đường Chi Lăng, phường Hải Châu 2. Tại đây, nhà chức trách phát hiện có 80 người dương tính ma túy.

Hiện Công an quận Hải Châu đang tiếp tục xác minh, phân loại đối tượng xử lý theo quy định.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-vu-truong-new-phuong-dong-trong-dem-phat-hien-75-nguoi-thac-loan-duong-tinh-ma-tuy-a276141.html