Đắk Lắk: Phá đường dây cá độ bóng đá "khủng" qua mạng hơn 15 tỷ đồng


Thứ 3, 03/12/2019 | 02:49


Cùng sự kiện

Chỉ trong 2 tháng, nam thanh niên 9x đã tổ chức cho các con bạc cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền giao dịch hơn 15 tỉ đồng.

Chỉ trong 2 tháng, nam thanh niên 9x đã tổ chức cho các con bạc cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền giao dịch hơn 15 tỉ đồng.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng bị bắt giữ. Ảnh: Công lý

Ngày 3/12, trao đổi với báo Bảo Vệ Pháp Luật, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ, lấy lời khai nhóm đối tượng trong một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với tổng số tiền cá cược hơn 15 tỷ đồng.

Theo thông tin điều tra, ngày 1/12, sau thời gian theo dõi, Đội phòng chống tội phạm công nghệ cao, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang một số đối tượng đang cá độ bóng đá.

Xác minh danh tính cho thấy, các đối tượng gồm: Trương Thế Anh (tên gọi khác là “Tèo”, SN 1990), Nguyễn Hồng Tùng (SN 1993), Phanh Huỳnh Thanh Vĩ (SN 1982, cùng trú ở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk); Huỳnh Đức Hiệp (SN 1964), Nguyễn Hữu Lộc (SN 1968), Nguyễn Văn Cuộc (SN 1961, cùng trú tại huyện Krông Pắk) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc thông qua mạng Internet.

Trong đó, Trương Thế Anh được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây này.

Các tang vật bị thu giữ để phục vụ điều tra. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Cũng tại hiện trường, công an thu giữ tang vật: 124 triệu đồng tiền mặt, 9 điện thoại di động, 2 xe máy, 1 máy tính xách tay cùng nhiều tài liệu liên quan đến việc đánh bạc.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, từ cuối tháng 10/2019, Trương Thế Anh được giao cho một tài khoản cá độ bóng đá để quản lý. Hàng ngày, Thế Anh có nhiệm vụ tính toán thắng thua với các con bạc rồi thu tiền lời và được trả công mỗi tháng từ 30 đến 40 triệu đồng.

Chỉ trong vòng 2 tháng, Thế Anh đã tổ chức cho các con bạc cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền giao dịch hơn 15 tỉ đồng, báo Công Lý đưa tin.

Hiện, cơ quan công an đang triệu tập làm việc với một số đối tượng khác có liên quan, tạm giữ nhiều phương tiện và các dụng cụ phạm pháp để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-pha-duong-day-ca-do-bong-da-khung-qua-mang-hon-15-ty-dong-a303129.html