Dậy đi chợ lúc sáng sớm, vợ hoảng hồn phát hiện chồng nằm chết trên vũng máu


Thứ 7, 18/07/2020 | 15:00


Khi chị Nguyễn Thị L. gọi chồng là anh Nguyễn Đình H. thức dậy thì hoảng hốt phát hiện anh H. nằm bất động trên vũng máu, trên người có vết thương do dao đâm.

Khi chị Nguyễn Thị L. gọi chồng là anh Nguyễn Đình H. thức dậy thì hoảng hốt phát hiện anh H. nằm bất động trên vũng máu, trên người có vết thương do dao đâm.

Theo tin từ Tiền phong, chiều 18/7, Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân ông Nguyễn Đình H. (SN 1979, thôn Trung Hưng, xã Thạch Hưng, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, vào khoảng 5h cùng ngày, chị Nguyễn Thị L. (vợ ông H.) thức dậy để đi chợ. Khi vào phòng gọi ông H., chị L. hoảng hốt phát hiện ông này nằm bất động bên vũng máu; trên bụng nạn nhân găm một con dao. Ngay sau đó, chị L. gọi mọi người đến để đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông H. được xác định đã tử vong trước đó.

Trao đổi thêm với Dân Việt, một lãnh đạo xã cho biết: “Sự việc cụ thể thì đang chờ công an kết luận, nạn nhân bị đâm đứt cuống dạ dày”.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền phong


Được biết, nạn nhân Nguyễn Đình H. làm nghề tự do, có vợ và 3 người con, người con út mới lên 2 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, cùng ngày, người dân ở xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cũng bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới giếng nước. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để đưa thi thể này lên nhằm điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch UBND xã Điền Trung xác nhận sự việc và cho biết thêm, người nhà cho biết người này đã mất tích từ 15/7, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-di-cho-luc-sang-som-vo-hoang-hon-phat-hien-chong-nam-chet-tren-vung-mau-a331361.html