+Aa-
    Zalo

    Đi thăm vườn, người phụ nữ bị dây điện rơi trúng đầu nằm gục tại chỗ

    ĐS&PL Trong khi đi thăm vườn, người phụ nữ bị dây điện đang trong quá trình đấu nối rơi trúng đầu dẫn đến bất tỉnh, nằm gục tại chỗ.

    Trong khi đi thăm vườn, người phụ nữ bị dây điện đang trong quá trình đấu nối rơi trúng đầu dẫn đến bất tỉnh, nằm gục tại chỗ.

    Người phụ nữ bị dây diện rơi trúng đầu nằm gục tại chỗ. Ảnh: Dân Trí 

    Ông Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Mường Nọc (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một người phụ nữ bị bất tỉnh.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 3/7, trong lúc đi thăm vườn, chị Hà Thị Huệ (SN 1978, trú tại bản Thanh Phong 1, xã Mường Nọc đã bị dây điện rơi trúng đầu dẫn đến bất tỉnh. Ngay sau đó, nạn nhân đã được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong để cấp cứu.

    "Nguyên nhân ban đầu là do dây điện đường dây 110 KV của Công ty Sơn Vũ (có trụ sở đóng tại Hà Nội) đang trong quá trình đấu nối bị tuột và rơi trúng vào đầu chị Huệ khiến nạn nhân bất tỉnh. Phía đơn vị thi công cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm về sự việc này", ông Phương cho biết.

    Cũng theo ông Phương, sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu chị Huệ đã hồi tỉnh nhưng vẫn chóng mặt, buồn nôn. Các bên đang tính đưa nạn nhân xuống bệnh viện khu vực Tây Bắc để kiểm tra thêm.

    Liên quan đến sự việc, người dân địa phương cho biết, trong quá trình thi công, Công ty Sơn Vũ đã để xảy ra tình trạng dây điện nằm dài dưới ruộng của nhiều hộ dân xã Châu Kim, huyện Quế Phong trong một thời gian. Việc này gây ảnh hưởng đến thời vụ sản xuất của người dân nơi đây.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tham-vuon-nguoi-phu-nu-bi-day-dien-roi-trung-dau-nam-guc-tai-cho-a329616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan