Diễn biến bất ngờ vụ người phụ nữ tố bạn trai dùng clip "nóng" ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm


Thứ 3, 20/08/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Công an cho rằng chị H. không đưa ra được bằng chứng về việc bạn trai hành hung và dọa tung clip...

Công an cho rằng chị H. không đưa ra được bằng chứng về việc bạn trai hành hung và dọa tung clip. Người phụ nữ cũng không đi khám thương nên không có căn cứ để giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Chị H. tố bị bạn trai dọa tung clip "nóng" ép làm nô lệ tình dục - Ảnh: Vietnamnet

Zing.vn đưa tin, liên quan vụ người phụ nữ tố bạn trai tọa tung clip "nóng" để ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có kết quả xác minh, điều tra ban đầu.

Theo đó, ngày 14/6, chị Đ.T.H. (38 tuổi, ở quận Long Biên) tố anh V.M.Đ. (44 tuổi) dùng vũ lực gây thương tích, dọa tung clip ghi lại cảnh nóng giữa 2 người để ép chị H. quan hệ tình dục với anh Đ.

Sau khi xác minh, cơ quan công an xác định 2 người này quen biết nhau từ 2015-2019 và nhiều lần quan hệ tình dục.

Một số lần tâm sự, anh Đ. đã dùng điện thoại ghi lại cảnh ân ái với chị H. để lưu làm kỷ niệm. Việc này được người phụ nữ đồng tình.

Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn nên chị H. bị bạn trai đánh gây thương tích. Anh Đ. dọa tung clip "nóng" để ép người phụ nữ quan hệ tình dục với anh ta.

Tuy nhiên, công an cho rằng chị H. không đưa ra được bằng chứng về việc bạn trai hành hung và dọa tung clip. Người phụ nữ cũng không đi khám thương nên không có căn cứ để giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, anh Đ., trình bày có quan hệ tình cảm với chị H., như trên. Ngoài ra, chị H. có nợ anh Đ. số tiền 150 triệu đồng.

Anh Đ. nhiều lần đòi nhưng chị H., không trả dẫn đến hai bên có vài lần xô xát với nhau.

Liên quan đến nội dung anh Đ. dùng clip "nóng" của hai người để ép chị H. quan hệ tình dục, cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan, tuy nhiên không thu được các clip như chị H. tố cáo.

Hiện, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phối hợp với các cơ quan chức năng quận giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, theo Tiền Phong, ngày 7/8, H. cho biết đã gửi đơn tố cáo người đàn ông tên Đ. sinh sống trên địa bàn quận Long Biên về việc thường xuyên đe dọa, đánh đập và dùng clip "nóng" để ép phải quan hệ tình dục.

Theo chị H. sau khi tìm hiểu về công việc và cuộc sống của Đ. chị biết người đàn ông này đã có gia đình và muốn dừng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý và chửi bới, đánh chị.

“Ông Đ. đã đưa điện thoại có đoạn clip ghi lại cảnh nóng của hai người mà chị không hề hay biết ra để ép buộc tôi quan hệ tình dục. Người này còn tới nhà và cơ quan nơi tôi làm việc để đe dọa, gây rối” – Tiền Phong dẫn lời chị H. cho biết.

Ngoài ra, chị H. cũng khẳng định việc anh Đ. nói chị nợ số tiền 150 triệu đồng là không đúng.

Hiện công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-to-ban-trai-dung-clip-nong-ep-lam-no-le-tinh-duc-suot-2-nam-a289569.html