Điều tra vụ chồng gọi "bồ" của vợ đến rồi cướp tài sản


Thứ 3, 21/01/2020 | 07:51


Biết vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, anh Vương đã gọi "tình địch" đến rồi ra tay cướp tài sản.

Biết vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, anh Vương đã gọi "tình địch" đến rồi ra tay cướp tài sản.

Hoàng Vương (áo phòng đen) và Trần Ngọc Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: Người lao động

Theo Người Đưa Tin, ngày 21/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Vương (30 tuổi) và Trần Ngọc Sơn (26 tuổi), đều trú tại thôn 4, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, về hành vi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc trên, Người lao động đưa tin, theo kế hoạch điều tra ban đầu, anh Trần Thế Anh (ngụ xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch) có mối quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Hoài là vợ của Vương.

Khi biết vợ mình có quan hệ với Trần Thế Anh nên Vương chủ động nhắn tin hẹn đối phương đến tại phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn để nói chuyện.

Khi gặp anh Anh, Vương đã dùng tay đánh vào mặt và dùng roi điện, dao bấm đe dọa người đàn ông này. Sau đó, Vương đã ép đối phương phải đưa thẻ ATM cho đối tượng Trần Ngọc Sơn (bạn Vương) đi rút tiền.

Khi rút được số tiền 15 triệu đồng, Sơn đã lấy 10 triệu để trừ số tiền mà Vương còn nợ mình trước đó và đưa cho Vương 5 triệu còn lại.

Chưa dừng lại, Vương còn yêu cầu anh Trần Thế Anh viết giấy bán xe máy với số tiền 20 triệu đồng và viết thêm giấy “bồi thường thiệt hại” cho gia đình Hoàng Vương số tiền 20 triệu đồng, rồi gọi xe taxi đưa nạn nhân về.

Nhận được trình báo, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng triệu tập các đối tượng có liên quan để làm rõ. Tại cơ quan công an, bước đầu cả Vương và Sơn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-goi-bo-cua-vo-den-roi-cuop-tai-san-a309134.html