Điều tra vụ chồng từ Bắc vào Bà Rịa - Vũng Tàu đâm chết vợ rồi tự tử bất thành


Thứ 7, 27/07/2019 | 08:39


Trong lúc tranh cãi, người chồng đã dùng dao truy sát, đâm vợ tử vong tại chỗ. Sau đó, nghi phạm tiếp tục lấy hung khí để tự sát nhưng bất thành.

Trong lúc tranh cãi, người chồng đã dùng dao truy sát, đâm vợ tử vong tại chỗ. Sau đó, nghi phạm tiếp tục lấy hung khí để tự sát nhưng bất thành.

Ngày 27/7, xác nhận với báo Người Đưa Tin, ông Trần Đình Ơn, Chủ tịch UBND xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận với PV báo Người Đưa Tin trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghi mâu thuẫn vợ chồng, khiến người vợ tử vong, còn người chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin về vụ án, ông Ơn cho hay, vào khoảng 0h45 cùng ngày, Đỗ Văn Toàn (35 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Thanh O., 32 tuổi, tạm trú tại xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau.

Chồng đâm chết vợ rồi tự tử bất thành. Ảnh minh hoạ

Trong lúc lời qua tiếng lại, Toàn dùng dao truy đuổi đâm chị O. 3 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi thấy chị O. gục xuống bất tỉnh, Toàn liền dùng dao tự đâm vào bụng mình rồi cứa cổ tự sát nhưng được người dân phát hiện, ngăn cản và nhanh chóng đưa đến bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Đến 4h, cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ cũng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Thanh Niên, các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang tích cực cứu sống một trường hợp tự đâm thủng bụng, cắt cổ được người dân đưa đến cấp cứu.

Được biết, hai vợ chồng Toàn sống ngoài miền Bắc, có chung 3 con nhỏ. Thời gian sống chung, Toàn hay nhậu rồi về nhà đánh vợ nên chị O. đưa ba con nhỏ vào xã Châu Pha để sống với một người bà con.

Mới đây, Toàn từ ngoài Bắc tìm vào xã Châu Pha gặp chị O. Thời gian này, Toàn cũng tiếp tục thói hư cũ và gây ra vụ án mạng thương tâm trên.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-tu-bac-vao-ba-ria---vung-tau-dam-chet-vo-roi-tu-tu-bat-thanh-a286104.html