Điều tra vụ nhân viên ngân hàng bị tố lừa đảo 10 tỷ đồng


Thứ 6, 14/08/2020 | 01:58


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Bình Định cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ đơn tố cáo một nhân viên ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt 10 tỷ đồng.

Công an tỉnh Bình Định cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ đơn tố cáo một nhân viên ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt 10 tỷ đồng. 

Pháp luật - Điều tra vụ nhân viên ngân hàng bị tố lừa đảo 10 tỷ đồng

Cơ quan nơi ông Ng. H. D. đang công tác. Ảnh: VTC News

Chiều 13/8, Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định đã giao Phòng Cảnh sát kinh tế tiến hành xác minh, làm rõ các đơn tố cáo về hành vi lừa đảo của đối tượng N.H.D, cán bộ phòng giao dịch Nguyễn Thái Học thuộc một ngân hàng có chi nhánh ở Bình Định. Theo đó, ông N.H.D bị cáo buộc lừa đảo 10 tỷ đồng.

Đại tá Nguyễn Đức Nam cho biết, cơ quan chức năng đã nhận được lá đơn tố cáo vi phạm của ông N.H.D cách đây 2 ngày. 

Hiện nay, ông N.H.D đã nghỉ làm tại phòng giao dịch ngân hàng được vài ngày. Lực lượng chức năng cho biết cần phải điều tra và xem xét kỹ lưỡng mới có thể xác định khả năng ông N.H.D bỏ trốn sau khi bị tố cáo.

Được biết, ngân hàng có chi nhánh Bình Định cũng đã cử người đi tìm và liên lạc với ông N.H.D để giải quyết vụ việc nhưng chưa gặp được.

Đại tá Lâm Cự Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Định, cũng xác nhận đã cử điều tra viên làm việc với các bên liên quan để tiến hành xác minh, làm rõ, tuy nhiên, hiện chưa xác định được ông D. có bỏ trốn hay không.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhan-vien-ngan-hang-bi-to-lua-dao-10-ty-dong-a334816.html