Đoạt mạng người tình ở quán massage, người đàn ông lĩnh án 24 năm tù


Thứ 6, 22/11/2019 | 09:25


Cùng sự kiện

HĐXX tuyên phạt bị cáo Võ Văn Hiệu 24 năm tù vì có hành vi sát hại người tình rồi tiếp tục hiếp dâm nạn nhân trong quán massage.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Võ Văn Hiệu 24 năm tù vì có hành vi sát hại người tình rồi tiếp tục hiếp dâm nạn nhân trong quán massage.

Pháp luật - Đoạt mạng người tình ở quán massage, người đàn ông lĩnh án 24 năm tù

Bị cáo Võ Văn Hiệu tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Zing 

Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 22/22, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Võ Văn Hiệu (SN 1977, ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) 20 năm tù về tội Giết người, 4 năm tù tội Hiếp dâm. Tổng hình phạt Hiệu phải chấp hành là 24 năm tù.

Cáo trạng của vụ án, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, Hiệu và chị T. (nhân viên một quán massge ở Đà Nẵng) có tình cảm yêu đương. Sau một thời gian, người phụ nữ đề nghị chấm dứt mối quan hệ.

Sau khi không liên lạc được với chị T., ngày 26/3/2018, Hiệu mua vé massage rồi yêu cầu lễ tân gọi chị T. lên phòng phục vụ.

Hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã khi nữ nhân viên tiệm massage vẫn muốn chia tay. Hiệu bị cáo buộc dùng dao đâm chị T. nhiều nhát rồi quan hệ tình dục với nạn nhân.

Thực hiện xong hành vi, bị cáo tự tử cắt mạch máu tay và đâm vào bụng. Khi những người ở tiệm massage đến hiện trường, chị T. đã tử vong. Còn Hiệu được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Sau khi khởi tố bị can, cơ quan điều tra phát hiện người đàn ông 42 tuổi có biểu hiện bất thường nên đưa đi giám định sức khỏe.

Theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, tại thời điểm gây án Hiệu bị rối loạn tâm thần do sử dụng nhiều rượu nên hạn chế nhận thức và khả năng điều khiển hành vi.

Tại phiên tòa mở hôm 15/5, HĐXX trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra giám định tâm thần lại đối với bị cáo ở một trung tâm khác.

Tại phiên toàn xét xử lần này, bị cáo Hiệu nói nhiều chuyện nhưng không trả lời các câu hỏi nào của HĐXX.

Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ, chứng cứ và bản kết luận giám định mới nhất của cơ quan chuyên môn, tòa cấp sơ thẩm nhận định thời điểm gây án, người đàn ông này có đủ năng lực hành vi dân sự nên đã đưa ra phán quyết.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-mang-nguoi-tinh-o-quan-massage-nguoi-dan-ong-linh-an-24-nam-tu-a301893.html