Gã đàn ông bị bắt về tội hiếp dâm khai thêm giết người tình 2 năm trước


Thứ 6, 18/01/2019 | 01:51


Cùng sự kiện

Sau khi bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm người phụ nữ ở Kon Tum, Hiển khai gần 2 năm trước đã sát hại người tình ở Quảng Ninh rồi bỏ trốn.

Sau khi bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm người phụ nữ ở Kon Tum, Hiển khai gần 2 năm trước đã sát hại người tình ở Quảng Ninh rồi bỏ trốn.

Đối tượng Dương Minh Hiển - Ảnh: Dân Việt

Ngày 17/1, Công an huyện Sa Thầy (Kon Tum) bắt giữ Dương Minh Hiển (42 tuổi, quê thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 14/1, cảnh sát bắt Hiển về trụ sở lấy lời khai sau khi một người phụ nữ ở xã Mô Rai tố cáo bị ông ta hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng luôn quanh co, che giấu thân phận. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định người này chính là Dương Minh Hiển. Hiển là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh về hành vi giết người.

Hiển khai nhận, giữa Hiển và chị P. (ngụ thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) có tình cảm và chung sống nhau như vợ chồng. Cuối tháng 12/2017, hai người xảy ra mâu thuẫn. Hiển dùng dao đâm vào chị P. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Hiển trốn đi nhiều nơi, sau đó đến khu vực biên giới giáp ranh giữa xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum và Campuchia để lẩn trốn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-bi-bat-ve-toi-hiep-dam-khai-them-giet-nguoi-tinh-2-nam-truoc-a259821.html