Ghen tuông mù quáng, người đàn ông siết cổ bạn gái tử vong


Thứ 3, 12/11/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận do ghen tuông mù quáng nên đã dùng dây điện siết cổ bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận do ghen tuông mù quáng nên đã dùng dây điện siết cổ bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Pháp luật - Ghen tuông mù quáng, người đàn ông siết cổ bạn gái tử vong

Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Lê Thanh Bình (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè) về tội Giết người.

Kết quả điều tra, Bình và chị N.T.H.T. (31 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai thuê phòng trọ tại xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè. Sáng 1/11, Bình xảy ra cự cãi, sau đó xô xát với bạn gái.

Đối tượng dùng sợi dây điện siết cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án Bình có ý định tự tử nhưng được gia đình khuyên ngăn và đến cảnh sát đầu thú.

Tại cơ quan công an, Bình khai nhận dùng dây diện siết cổ nạn nhân đến chết là do ghen tuông mù quáng.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tổ Quốc đưa tin, ngày 12/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang giữ hình sự đối tượng Hồ Đình Hưng (SN 1986, ngụ tỉnh Nghệ An, trú tỉnh Đồng Nai) về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông T.Ng.H. (SN 1958, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Hưng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, khoảng tháng 6/2018, Hưng và chị T.T.T.T. (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai, là con của ông H.) có nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau. Trong thời gian yêu nhau, Hưng nhiều lần cho chị T. mượn tiền để làm ăn.

Cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi và dẫn tới chia tay. Lúc này, Hưng nói chị T. là phải trả lại số tiền mà chị mượn lúc cả hai còn nồng thắm. Nhiều lần nói chuyện nhưng cả 2 không giải quyết được và mâu thuẫn thêm. Hưng lấy hình 1 người phụ nữ khoả thân rồi ghép mặt chị T. vào gửi cho chị này để yêu cầu trả nợ.

Chiều 30/9, Hưng thủ dao đi tới nhà chị T. ở khu phố 8B, phường Tân Biên, tỉnh Đồng Nai để nói chuyện. Lúc này, hai mẹ con chị T. nói là ra toà giải quyết số tiền thì Hưng bực tức.

Bất ngờ, Hưng rút dao đâm vào người ông H. rồi dùng dao tự đâm vào người mình. Cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng ông H. đã tử vong sau đó.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-mu-quang-nguoi-dan-ong-siet-co-ban-gai-tu-vong-a300591.html