Hà Nội: Bắt nhóm thanh niên cầm dao "diễu hành" trên phố để giải quyết mâu thuẫn


Thứ 4, 04/12/2019 | 03:14


Cùng sự kiện

Để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm người khác, các đối tượng đã mang theo tuýp sắt có gắn dao nhọn nghênh ngang đi trên đường.

Để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm người khác, các đối tượng đã mang theo tuýp sắt có gắn dao nhọn nghênh ngang đi trên đường.

Nhóm thanh niên mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Theo Người Đưa Tin, Công an quận Long Biên cho biết đã khống chế đã bắt giữ được 5 đối tượng mang theo tuýp sắt gắn dao nhọn đi trên 02 xe máy Honda Wave tại địa bàn phường Ngọc Lâm, gây mất an ninh trật tự khu vực vào đầu giờ sáng ngày 2/12 vừa qua.

Trước đó, An ninh Thủ đô đưa tin, khoảng 12h ngày 2/12, Công an quận Long Biên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một nhóm thanh niên mang theo hung khí, di chuyển trên 2 xe máy tại địa bàn phường Ngọc Lâm.

5 đối tượng gây mất trật tự đã bị công an bắt giữ - Ảnh: Người Đưa Tin

Tiến hành trích xuất camera an ninh và áp dụng biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Long Biên đã nhanh chóng truy xét, làm rõ 5 đối tượng gồm: Đỗ Hoàng L. (SN 2004, trú tại phường Ngọc Lâm); Văn Đình H. (SN 2002, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Ngô Tuấn Q. (SN 2003, trú tại phường Ngọc Lâm); Bùi Việt H. (SN 2003, trú tại phường Ngọc Lâm); Đặng Minh Q. (SN 2003, trú tại phường Ngọc Lâm).

Tại cơ quan công an, bước đầu số đối tượng này khai nhận mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook với một nhóm đối tượng khác.

Hiện Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-nhom-thanh-nien-cam-dao-dieu-hanh-tren-pho-de-giai-quyet-mau-thuan-a303254.html