+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ bé gái bị "yêu râu xanh" theo từ đường vào thang máy để sàm sỡ

    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ nghi vấn "yêu râu xanh" theo từ đường vào thang máy để sàm sỡ bé gái tại một chung cư tại Hà Nội.

    Cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ nghi vấn "yêu râu xanh" theo từ đường vào thang máy để sàm sỡ bé gái tại một chung cư tại Hà Nội.

    Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, một vị cán bộ UBND xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc cháu gái 10 tuổi bị kẻ xấu có hành vi sàm sỡ trong thang máy xảy ra (cư dân chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng. "Hiện tại (12/8) vẫn chưa tìm được người kẻ gian trên", vị này cho hay.

    Cụ thể sự việc, trao đổi với phóng viên, chị P. (cư dân chung cư Tân Việt) kể lại, vào khoảng hơn 18h tối 10/8, con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đường lại sáng và đông người qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên, lớp nghỉ học nên con gái chị lại đi bộ về nhà mà chị không để ý.

    “Cháu vừa bước vào nhà và đứng không nổi, ôm mẹ khóc nức nở. Tôi chưa từng thấy con có biểu hiện như thế bao giờ. Gặng hỏi thì cháu kể lại rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông trung tuổi đi xe đạp bám theo rồi mời cháu lên xe.

    Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn bám theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ mông, luồn tay vào áo. Khi thang mở cửa thì con gái tôi đẩy ra khiến ông ta ngã xuống".

    Liên quan đến sự việc, báo Gia Đình và Xã Hội đưa tin, ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân cháu bé đã thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Đến ngày 11/8, lực lượng chức năng cũng tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc.

    Gia đình bé gái cho biết tinh thần của bé đang rất hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh được sau tất cả những gì đã trải qua.

    Một số cư dân cho biết, đây không phải là trường hợp lần đầu xảy ra, họ nghi ngờ thủ phạm là người trong vùng. Tuy nhiên, hệ thống camera của chung cư không hoạt động nên không bắt được thủ phạm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-be-gai-bi-yeu-rau-xanh-theo-tu-duong-vao-thang-may-de-sam-so-a288402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan