Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới nổi ven Hồ Tây


Thứ 2, 18/05/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Đi ven Hồ Tây, một số người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người nổi lập lờ trên mặt nước gần bờ đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Đi ven Hồ Tây, một số người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người nổi lập lờ trên mặt nước gần bờ đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Pháp luật - Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới nổi ven Hồ Tây

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/5, người dân đi ven Hô Tây khu vực phường Yên Phụ, quận Tây Hồ phát hiện thi thể nam giới nổi lập lờ trên mặt nước gần bờ và báo chính quyền địa phương.

Một lãnh đạo phường Yên Phụ xác nhận sự việc và cho biết, hiện tại người nhà của nạn nhân cũng đã có mặt để nhận thi thể.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết, đã cử cán bộ tới hiện trường điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào tháng 11/2019. Thông tin ban đầu, vào chiều 19/11/2019, người dân trong lúc di chuyển qua đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt hồ Tây nên đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, trong lúc người dân di chuyển qua khu vực thì phát hiện vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường làm rõ vụ việc.

Sau khi phát hiện sự việc vẫn chưa có người thân nạn nhân đến nhận diện, cơ quan chức năng đã tiến hành trục vớt thi thể sau đó.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoang-hot-phat-hien-thi-the-nam-gioi-noi-ven-ho-tay-a323775.html