Bị mắng vì đi chơi về muộn, con gái nhẫn tâm sát hại cha ruột


Thứ 3, 20/01/2015 | 03:52


(ĐSPL) - Đi chơi về muộn Lê bị cha liên tục chửi mắng và đập cửa phòng. Trong lúc hoảng loạn Lê đã dùng dao đâm chết cha đẻ của mình.

(ĐSPL) - Đi chơi về muộn Lê bị cha liên tục chửi mắng và đập cửa phòng. Trong lúc hoảng loạn Lê đã dùng dao đâm chết cha đẻ của mình.


Hình minh họa.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 19/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Tạ Thị Quỳnh Lê (SN 1992, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Bị cáo Tạ Thị Quỳnh Lê là hung thủ sát hại ông T.D.H - cha đẻ của bị cáo. 

Báo An ninh Thủ đô dẫn cáo trạng vụ án cho biết, vào tối 23/1/2014, Lê đi chơi về muộn. Cha đẻ của Lê bực tức vì con gái về muộn, lại khóa ngay cửa phòng nên đã la mắng và đạp cửa phòng Lê. 

Thấy ông H giận dữ, lại sợ bị đánh, Lê khóa chặt của phòng lại. Lúc này ông H liền gọi điện thông báo với vợ về ngay, nếu không ông sẽ đánh Lê. Gọi điện xong, ông H vẫn tiếp tục đập cửa phòng của Lê và chửi mắng.

Video tham khảo:

“Xả” giận cha bằng súng kíp

Bức xúc vì bị cha liên tục chửi mắng và đập cửa phòng, Lê lấy con dao thường dùng để cắt giấy làm thủ công cầm trên tay rồi mở cửa phòng ra. Ông H lao vào dùng ống hút thuốc lào đánh trúng vào vai Lê, Lê cầm dao lùi lại. Ông H tiếp tục lao tới đánh thì bị Lê một tay đẩy ra, còn một tay dùng dao đâm trúng ngực ông H.

​Ông H tiếp tục dùng ống thuốc ném Lê nhưng không trúng. Lê bỏ chạy thì bị ông H nắm vai và tay kéo lại. Lúc này, Lê dùng dao đâm ông H tiếp hai nhát vào vai và đầu rồi bỏ chạy ra ngoài, ném con dao gây án xuống hồ cá trước nhà. 

Sau khi đâm ông H, Lê chạy xe đến nhà bạn ngủ qua đêm. Ông H tử vong vì bị đâm thủng phổi phải, đứt quai động mạch chủ và tĩnh mạch chủ ngực dưới.

Đến ngày 24/1/2014, Lê đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa, mẹ của bị cáo Lê cho biết, ông H ghét bỏ Lê từ khi Lê còn bé. Ông H thường xuyên chửi mắng và đánh đuổi Lê ra khỏi nhà, thậm chí nhiều khi đang trong bữa cơm, ông H tức giận úp cả bát cơm lên đầu bị cáo.

Bị cáo Lê cũng hối hận vì hành vi của mình. Trong lúc hoảng loạn chỉ có ý định dùng dao tự vệ thoát thân, chứ bị cáo không hề cố ý tước đi mạng sống của cha mình.

​Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy bị cáo không có dự mưu trước, trong vụ án có một phần lỗi của nạn nhân, nên đã tuyên phạt bị cáo Tạ Quỳnh Lê mức án 9 năm tù về tội danh “giết người”.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-vi-di-choi-ve-muon-con-gai-nhan-tam-sat-hai-cha-ruot-a79981.html