Chồng rút dao đâm trọng thương vợ đang mang bầu


Thứ 4, 19/11/2014 | 10:22


(ĐSPL) – Bị chồng dùng dao đâm vào bụng khi đang mang thai nhưng người vợ vẫn xin HĐXX giảm án cho chồng và không yêu cầu bồi thường thiệt hại gì.

(ĐSPL) – Bị chồng dùng dao đâm vào bụng khi đang mang thai nhưng người vợ vẫn xin HĐXX giảm án cho chồng và không yêu cầu bồi thường thiệt hại gì.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô cho biết, sau khi kết thúc phiên tòa xét xử TAND TP.Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Bùi Huy Tám (SN 1981, trú ở thôn Phong Mỹ, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội) 17 năm tù giam về tội “Giết người” với 2 tình tiết định khung là côn đồ và giết phụ nữ biết là đang có thai.

Nạn nhân trong vụ việc chính là chị Đ.T.T.H  (trú cùng địa chỉ, vợ bị cáo) đã may mắn thoát chết.

 - Chồng rút dao đâm trọng thương vợ đang mang bầu

Đối tượng Tám tại tòa. (Ảnh An ninh thủ đô).

Về cáo trạng vụ án, báo Công lý thông tin cho biết, Tám và chị Đ.T.T.H lấy nhau từ năm 2007 và đã có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, thời điểm chị Đ.T.T.H mang thai cháu thứ 3 thì hai vợ chồng nảy sinh cãi vã nên chị Đ.T.T.H đã mang 2 con về nhà bố mẹ đẻ ở.

Sau đó, Tám có tới đón con trai về nhà, sơ ý làm con bị bỏng và bảo vợ về chăm sóc con nhưng chị Đ.T.T.H không đồng ý. Sau đó Tám đưa con sang để vợ đưa đi khám và bảo chị về nhà. Cũng như lần trước, chị H. vẫn kiên quyết không trở về. Bức xúc, Tám nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát.

Đến sáng ngày 27/4, Tám dắt dao vào bụng rồi sang nhà bố mẹ vợ. Tại đây, gã chồng vũ phu ngỏ ý xin lỗi vợ, nhưng không được đồng ý.

Bực tức, gã trai liền rút dao đâm thẳng vào bụng vợ rồi tự sát. Rất may, do được cấp cứu kịp thời, cả hai bảo toàn được tính mạng. Tuy vậy, quá trình điều trị, chị Đ.T.T.H buộc phải hủy thai nhi mới hai tháng tuổi do vết đâm tác động.

Mặc dù bị chồng đâm vào bụng khi đang mang bầu nhưng trong phiên tòa xét xử, chị Đ.T.T.H vẫn xin HĐXX giảm án cho chồng mình và không yêu cầu bồi thường thiệt hại gì.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-rut-dao-dam-trong-thuong-vo-dang-mang-bau-a69779.html