Chuyển đơn tố cáo Thúy Nga sang cơ quan điều tra


Thứ 7, 14/02/2015 | 03:28


(ĐSPL) – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM vừa tiếp nhận đơn tố giác của ông Nguyễn Văn Nam đối với bà Trần Thị Thúy Nga (diễn viên hài).

(ĐSPL) – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM vừa tiếp nhận đơn tố giác của ông Nguyễn Văn Nam đối với bà Trần Thị Thúy Nga (diễn viên hài Thúy Nga).

Chiều ngày 13/2, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM cho biết, đã chuyển đơn của ông Nam đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.HCM để xem xét và xử lý theo thẩm quyền.

Thư của Viện kiểm sát thành phố. 

Trước đó, như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ông Nguyễn Văn Nam và diễn viên hài Thúy Nga có mối quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Sau đó giữa hai người nảy sinh một số mâu thuẩn liên quan đến tình và tiền.

Từ đó, Thúy Nga yêu cầu ông Nam trả lại số tiền 1,5 tỷ đồng mà ông Nam đã ký giấy nợ nhưng không được ông Nam đồng ý.

Biên nhận hồ sơ của PC45.

Trong đơn tố cáo của ông Nam gửi đến cơ quan chức năng, ông Nam cho rằng bản photocopy Thúy Nga cung cấp cho báo chí ngày 22/1 là bản hợp đồng giả, giả chữ ký và dấu vân tay của ông.

Đồng thời trong đơn tố cáo, ông Nam cho rằng bà Thúy Nga đã có hành vi bịa đặt, vu khống, làm mất danh dự, uy tín của ông và đã gây thiệt hại trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của ông.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-don-to-cao-thuy-nga-sang-co-quan-dieu-tra-a84073.html