+Aa-
    Zalo

    Đâm chết hàng xóm vì bị thách thức đánh nhau

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang ngồi uống trà, Hùng bị H chửi bới rồi thách thức đánh. Tức giận, Hùng cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh hàng xóm chết.

    (ĐSPL) - Đang ngồi uống trà, Hùng bị H chửi bới rồi thách thức đánh. Tức giận, Hùng cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh hàng xóm chết.

    Bị cáo Hùng tại phiên tòa tối cao.

    Ngày 29/1, TAND tối cao TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo đối với Nguyễn Mạnh Hùng (42 tuổi, ngụ quận 10) tuyên phạty án sơ thẩm tù chung thân về tội “Giết người”.

    Theo bản án sơ thẩm, Hùng cùng với Nguyễn Trung H và Nguyễn Đức Thắng là hàng xóm gần nhà nhau trên đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

    Khoảng 18h ngày 25/10/2013, Hùng bế con và mang theo một dĩa trái cây đến nhà của Thắng tham gia ăn uống.

    Video: Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu

    Lúc này, cũng có H cùng vài người háng xóm khác tham gia. Trong lúc ăn uống, Hùng và H xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên làm lành.

    Đến 20h cùng ngày, sau một hồi ăn uống tất cả ra về, Hùng đưa con về rồi quay lại nhà Thắng uống nước trà. Lúc này, H đứng trước của nhà Thắng chửi bới cũng như thách thức Hùng ra đánh nhau.

    Tức giận, Hùng lấy dao trên dĩa trái cây xông ra đâm nhiều nhát vào người H. Lập tức, H lui vào một tiệm uốn tóc gần đó dùng bàn ghế đánh trả lại Hùng.

    Không dừng lại, Hùng tiếp tục tấn công rồi đâm thêm nhiều nhát vào người H cho đến khi anh này gục ngã thì mới thôi. Sau khi gây án, Hùng vứt bỏ con dao rồi về nhà. Còn H được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày hôm sau thì tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-hang-xom-vi-bi-thach-thuc-danh-nhau-a81594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan