Dụ dỗ thiếu nữ 13 tuổi trốn nhà “qua đêm” trong nhà nghỉ


Thứ 4, 30/07/2014 | 08:56


Nhiều lần dụ dỗ người yêu “nhí” trốn nhà đi nghỉ qua đêm, gã trai đã phải trả giá đắt vì tội làm chuyện người lớn với trẻ em.

Nhiều lần dụ dỗ người yêu “nhí” trốn nhà đi nghỉ qua đêm, gã trai đã phải trả giá đắt vì tội làm chuyện người lớn với trẻ em.
Ngày 30/7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo tuyên y án 15 năm tù đối với bị cáo Lê Thái Trung (SN 1989, ngụ TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về tội “hiếp dâm trẻ em”.
 - Dụ dỗ thiếu nữ 13 tuổi trốn nhà “qua đêm” trong nhà nghỉ
Nhiều lần dụ dỗ và giao cấu với trẻ em, bị cáo bị phạt 15 năm tù.
Nội dung vụ án được xác định, khoảng 16h, ngày 30/6/2013, và P.T.T.V (SN 2000) và cô bạn gái tên T. từ TP Cao Lãnh đón xe buýt lên TP Sa Đéc chơi. Khi đến Sa Đéc, V. và T. được Võ Ngọc Hiền và Lê Thái Trung đón và đưa đi ăn uống, hát karaoke đến khuya.
Sau đó, cả 4 cùng thuê nhà trọ ở đường Thống Nhất, P.An Hòa, TP Sa Đéc nghỉ qua đêm. Tại đây, Trung, V ở chung 1 phòng còn Hiền và T ở chung 1 phòng. Sau đó, Trung đã thực hiện hành vi giao cấu với V. Đến sáng hôm sau, Trung lấy xe máy chở V đến nhà người quen chơi và đến tối lại tiếp tục đưa V trở lại nhà trọ trên thuê phòng ngủ qua đêm. Đến sáng V tự đón xe buýt về nhà.
Khoảng 16h, ngày 20/7/2013, V và T tiếp tục đi xuống Sa Đéc thì được Trung và Hiền đến đón và đưa đi ăn uống. Đến 22h30 cùng ngày, cả 4 tiếp tục đến thuê phòng trọ ngủ qua đêm như lần trước. Trung tiếp tục giao cấu với V. Sau đó, Trung còn đưa V về nơi ở của mình và “quan hệ” với V nhiều lần.
Trong thời gian V. bỏ trốn gia đình đến ở nhà Trung sinh sống, gia đình V không biết tung tích của con nên đã đến nhờ công an truy tìm. Đến ngày 29/8/2013, công an phát hiện V đang sống với gia đình Trung nên đã thông báo cho gia đình V đến đón và đưa V về nhà.
Sau khi mọi chuyện bị phát hiện, Lê Thái Trung đã bị bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm trẻ em. Trước những chứng cứ khó chối cãi, Trung đã thú nhận toàn bộ hành vi đã xâm hại người tình “nhí” tuổi mới 13 trước đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-thieu-nu-13-tuoi-tron-nha-qua-dem-trong-nha-nghi-a43677.html