+Aa-
    Zalo

    "Gạ tình lấy điểm", thầy giáo nhận án 2 năm tù treo

    ĐS&PL Một thầy giáo môn Công nghệ ở TP.Cần Thơ "gạ tình, đổi điểm" với nữ sinh lớp 10 nhận án 2 năm tù treo về tội cưỡng dâm.

    Chiều 31/7, Tòa án nhân dân quận Ô Môn (TP.Cần Thơ) đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàng, nguyên giáo viên dạy môn Công nghệ Trường THPT Thới Long (quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) 2 năm tù (cho hưởng án treo) về tội cưỡng dâm.

    Theo cáo trạng, theo tường trình của em L.T.K.L (18 tuổi), học sinh lớp 10 tại Trường THPT Thới Long, sáng 23/10/2013, sau khi kiểm tra môn Công nghệ, "thầy" Hoàng đã gọi em đến và hỏi tình hình làm bài kiểm tra và nói thêm "muốn bài kiểm tra được điểm 9 hay 10", sau đó Hoàng kêu em L. lúc 14h cùng ngày vào trường gặp Hoàng để "nói chuyện".

    Khi em L. đến thì Hoàng kêu em L. tới nhà vệ sinh nam của giáo viên chờ. Sau đó, Hoàng kéo em L. vào nhà vệ sinh, có ý định đòi quan hệ tình dục nhưng em L. không đồng ý.

    Sau đó 3 ngày (26/10), Hoàng gặp em L. tại trường và cho biết sắp có bài kiểm tra tiếp, và hỏi có ý dọa em L. "muốn điểm cao hay thấp".

    Do lo sợ bị điểm thấp nên chiều cùng ngày em L. đồng ý đến gặp Hoàng cũng tại nhà vệ sinh của giáo viên tại trường và đã quan hệ tình dục với Hoàng.

    'Gạ tình lấy điểm', thầy giáo nhận án 2 năm tù treo
    Do sợ bị điểm thấp L. đã đồng ý quan hệ với thầy giáo. Ảnh minh họa.

    Sau đó, gia đình em L. biết chuyện nên đã làm đơn tố cáo Hoàng đến cơ quan công an. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra đang thụ lý hồ sơ thì ngày 27/12/2013, cha của em L. đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự cho Hoàng vì Hoàng đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L. với số tiền 70 triệu đồng.

    Tuy nhiên, qua xem xét hồ sơ vụ án, Viện KSND và Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ xác định, dù em đang học lớp 10, nhưng em L. sinh năm 1996, tại thời điểm Hoàng thực hiện hành vi cưỡng dâm em L. chưa đủ 18 tuổi nên đã yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

    Đáng lưu ý, mặc dù tại phiên tòa, vị đại diện Viện KSND giữ quyền công tố đề nghị tuyên mức án 24 tháng tù giam, nhưng Hội đồng xét xử sau khi nghị án đã tuyên mức án phạt như trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-tinh-lay-diem-thay-giao-nhan-an-2-nam-tu-treo-a43903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan