Ghen tuông bệnh hoạn, "phi công trẻ" giết người tình cô gái điếm


Thứ 2, 13/10/2014 | 10:30


Cô gái điếm lẳng lơ khiến một “phi công trẻ” đã giúp người tình ra tay sát hại kẻ còn lại.

Hai chàng trai, một nhỏ hơn 6 tuổi, một nhỏ hơn 10 tuổi, lại cùng yêu say mê một cô gái điếm. Không hiểu nổi sức mạnh của cô điếm lẳng lơ ra sao mà một “phi công trẻ” đã giúp người tình ra tay sát hại kẻ còn lại.

“Tình mới” đoạt mạng “tình cũ”

Thủ phạm trong vụ án là Văn Tấn Sơn (SN 1988, ngụ đường Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hòa), bị hại là Huỳnh Vũ Trung (SN 1984, ngụ thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh).
Theo điều tra, Trung và Nguyễn Thị Huỳnh My (SN 1978, ngụ thôn Trà Giang, xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) từng yêu nhau. Đến tháng 3/2014, do nhiều lần bị đánh đập nên My chia tay. Sau đó My gặp và lại cặp với một trai trẻ là Sơn.

Sáng ngày 5/5/2014, cặp đôi đang đi ăn sáng thì “tình cũ” gọi điện thoại cho cô gái, hẹn gặp nhau nói chuyện. My từ chối: “Tôi và anh không còn gì để nói”, ngắt điện thoại.

Khoảng 5 phút sau Trung tiếp tục gọi điện thoại, hẹn đến quán “Góc café” (thôn Trung, xã Vĩnh Trung, Nha Trang). My nói cho tình mới biết. Sơn nói đi cùng để “bảo vệ “.

Sơn thủ sẵn 2 con dao Thái Lan trong người, chạy xe máy chở bạn gái, gần tới quán thì xuống đi bộ, My đi xe máy vào. Tới quán, Sơn ngồi phía sau bàn của My.

 - Ghen tuông bệnh hoạn, 'phi công trẻ' giết người tình cô gái điếm

Bị cáo Sơn giết người vì một… cô gái điếm.

Đến khoảng 10h, nạn nhân đi xe máy đến ngồi chung bàn với My. Ngồi một lúc, Trung lấy xe máy đi mua một hộp dao lam, sau đó quay lại tuyên bố: “Nếu em chia tay anh thì anh sẽ tự tử”. Trung lấy một lưỡi dao lam tự cắt vào tay mình, cô gái My giật lấy không cho cắt. Trung tiếp tục ngồi nói chuyện, cầm tay, sờ soạng người, rủ cô gái đi nhà trọ.

Nhiều phút ngồi chứng kiến, cơn ghen đã lên đến đỉnh điểm, Sơn ngồi bàn sau đứng phắt dậy, đá ghế, lao đến sau lưng Trung. Tay trái Sơn cầm dao cán gỗ kề vào cổ Trung, tay phải cầm dao cán vàng đâm 2 nhát, một nhát vào ngực trái và một nhát vào hạ sườn phải.

Nạn nhân bỏ chạy. Hung thủ hai tay hai dao đuổi theo, nhiều người can ngăn nên Sơn không đuổi nữa mà đi ra cổng nói My lấy xe bỏ đi. Về phần nạn nhân, chạy một đoạn thì gục ngã, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Sơn chở My về nhà mình, giấu hai con dao trên kệ bếp, tiếp tục chở My về quê Ninh Hòa. Trên đường trở lại, Sơn đã gọi điện thoại cho một người quen kể lại sự việc nhờ đưa ra đầu thú. Đến 20h20 cùng ngày, Sơn ra trình diện tại Công an tỉnh Khánh Hòa.

Cô gái điếm xúi bạn tình giết người?

Tại phiên tòa mở vào sáng 29/9 vừa qua, tình tiết mới đã xuất hiện khi thủ phạm cho rằng chính My là người xúi giục mình mua con dao thứ hai (con dao thứ nhất có sẵn trong phòng trọ) để giết nạn nhân. “Thời gian quen My, bị cáo đã thấy có uẩn khúc gì đó”, Sơn nói.

Theo hung thủ, trước đó, đêm 28/4 nạn nhân đã đến chỗ làm của My bắt chở về phòng trọ đánh đập, cắt tóc, đốt quần áo. My trốn về được, gọi điện cho “tình mới” nhưng nghe giọng mẹ Sơn nên My tắt máy.

Vì bị đánh đập, hành hạ như vậy nên hôm sau gặp “tình mới”, My nói: “Có giết thì giết cho chết, không nó giết chết em. Khi em cần là em cần, khi không cần là em không cần”. Thủ phạm cho rằng nếu không giết người thì cô gái sẽ chia tay mình.

Giải thích chuyện đi mua thêm một con dao, thủ phạm cho rằng My nói trước “Trung rất hung hăng”. Thủ phạm còn cho rằng mình không muốn mua dao, nhưng người tình lúc đầu còn nhờ đi mua axit cho My “tự xử” Trung, rồi dỗi hờn: “Trong ngày hôm nay anh phải mua được axit cho em, nếu không mua được, anh về nhà anh luôn, em với anh chia tay”.

Hiểm họa yêu cuồng, sống gấp

Về bị hại, anh Trung là con út trong gia đình 5 người con. Trước khi quen và chung sống với cô gái điếm được gần 2 năm, Trung đã có gia đình và đứa con trai nay 8 tuổi.

“Hai đứa quen nhau trên mạng rồi chuyển về sống với nhau chứ không có kết hôn gì cả. Khi đứa con được khoảng 1 năm tuổi thì “vợ” nó không chịu được cực khổ, bỏ lại con cho vợ chồng tôi nuôi rồi bỏ đi biệt tích. Trung mặc dù đã có gia đình nhưng vẫn lêu lổng, không tìm việc làm; mà con vợ nó còn quá trẻ nên đi kiếm người khác là lẽ đương nhiên.

Chúng tôi nhịn nhục nuôi đứa cháu nội mong thằng Trung tỉnh ngộ, nào ngờ nó không nghe lời, rồi cặp kè với con nhỏ “vợ khắp người ta” đến nỗi vong mạng”, mẹ nạn nhân chua chát.

Về phía thủ phạm, Sơn sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, học đến lớp 7 thì nghỉ ở nhà, rồi mưu sinh bằng nghề bốc vác thuê. Mẹ bị cáo cho biết, khi thấy Sơn quen một cô gái hơn đến tận 10 tuổi, đã khuyên nhủ đủ lời. Thế nhưng không rõ cô gái kia có những “ngón đòn mê mẩn” gì mà Sơn không chịu nghe, rồi xảy ra chuyện động trời. “Nghe con về báo tin là đã đâm chết người, tôi chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm gì hơn. Nhà nghèo không làm gì ra tiền, tôi ráng lo chạy vay mượn được 12 triệu để lo tiền ma chay chứ chưa bồi thường được đồng nào cho người ta”, bà nói.

Thông cảm với hoàn cảnh thủ phạm, mẹ và anh nạn nhân khi được tòa hỏi có yêu cầu bồi thường về phần tổn thất tinh thần hay không, thì bà bảo: “Khỏi đi tòa, gia đình người ta cũng nghèo, con tôi mất cũng đã mất rồi không sống lại được”. Bà lão chỉ yêu cầu chi trả phần mai táng hơn 40 triệu đồng, trừ ra số tiền đã đưa trước, còn 28 triệu đồng. Về hình phạt, mẹ nạ nhân yêu cầu tòa xử theo luật.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Văn Tấn Sơn mức án 20 năm tù về tội giết người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-benh-hoan-phi-cong-tre-giet-nguoi-tinh-co-gai-diem-a55121.html