+Aa-
    Zalo

    Khuôn mặt quỷ dữ của con nợ gí điện giết 2 mạng người

    ĐS&PL Trong hai chiếc thùng xốp đặt trước nghĩa trang Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương có thi thể của hai người bị trói tay chân, chết do bị gí điện.

    Trong hai chiếc thùng xốp đặt trước nghĩa trang Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương, có thi thể của hai người bị trói tay chân, chết do bị gí điện.

    Chiều 14/2/2008, bà Nguyễn Thị Út đang bán hàng nước và nhang đèn trước khu vực nghĩa trang Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương nhìn thấy chiếc xe tải chạy từ hướng cầu Ông Bố về trước nghĩa trang rồi tấp bên lề đường. Ngay sau đó hai thanh niên khệ nệ khiêng hai thùng xốp đặt cạnh vỉa hè rồi lên xe bỏ đi. Nghĩ là thùng hàng họ đem đến đây giao cho ai đó nên bà Út cũng chẳng bận tâm.

    Đến khi trời chập choạng, chuẩn bị dọn hàng mà vẫn chẳng thấy chủ nhân hai chiếc thùng đến nhận, tò mò bà Út liền lại gần quan sát thấy chúng được quấn băng keo cẩn thận liền dùng dao rạch xem. Khi nắp chiếc thùng xốp bật mở, bà Út rụng rời tay chân khi thấy xác một thanh niên chân tay bị trói.

    Thông tin này được cấp báo lên Công an tỉnh Bình Dương. Tại hiện trường, khi thùng xốp thứ hai được mở nắp, mọi người chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp khi bên trong là xác một phụ nữ chết trong tư thế tương tự. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai nạn nhân đều không có vết thương hở trong khi mặt lại sạm đen... Cảnh sát nhận định có thể họ bị khống chế, trói, bịt miệng sau đó dùng dây điện chích cho đến chết.

    Tội ác tàn độc của con nợ

    Công an chuyển hai thùng xốp ra khỏi hiện trường.

    Trước vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Bình Dương một mặt nhanh chóng làm rõ danh tính nạn nhân, mặt khác khẩn trương thu thập mọi thông tin về chiếc xe tải chở hai thùng xốp. Bà Út kể lại: “Gần hết cuộc đời tôi mưu sinh ở khu vực này, chứng kiến nhiều cảnh tang tóc nhưng chưa bao giờ thấy cảnh tượng hãi hùng như thế! Bữa đó tôi nhớ mài mại là chiếc xe tải nhỏ màu trắng”. Cùng lúc, anh Phan Thanh Hùng - bảo vệ nghĩa trang cho biết: “Lúc đó tôi đang làm nhiệm vụ thì thấy hai người đàn ông khiêng hai chiếc thùng, tôi tính lại hỏi thì thấy họ vội vã lên xe bỏ đi nên chỉ loáng thoáng nhớ chiếc xe mang BS: 54L...”.

    Sáng 15/2 năm đó, Công an TP HCM ghi nhận trường hợp anh Phạm Văn Tin (ngụ phường Thảo Điền, quận 2) đến trình báo vợ anh là chị Võ Thị Hoa (38 tuổi) và người em họ tên Trần Quyết Thắng (35 tuổi) đi đâu từ sáng hôm trước không trở về nên đã liên hệ với Công an tỉnh Bình Dương để anh Tín cùng người thân xuống đó nhận dạng. Tại đây, anh Tín ngã quỵ khi nhận ra đó chính là vợ và em mình.

    Danh tính nạn nhân đã rõ nhưng vì sao hung thủ lại ra tay tàn độc và vì động cơ gì, là câu hỏi khiến các điều tra viên vô cùng day dứt. Rà soát tất cả các băng ghi hình ở trạm thu phí cầu Ông Bố, cảnh sát thấy có những chi tiết trùng khớp với những đặc điểm miêu tả của các nhân chứng, đó chính là chiếc xe tải nhỏ hiệu ASIA BS: 54L-680...

    Cảnh sát rà soát, lần tìm về chủ sở hữu của chiếc xe trên thì được anh Nguyễn Văn Lộc và Lâm Quang Thuận, tài xế, kể lại: “Chúng tôi chuyên đi chở hàng thuê nên khi nhận được lời đề nghị của người đàn ông nhờ mang hai chiếc thùng xốp đến khu vực này thì lập tức đồng ý chứ hoàn toàn không biết bên trong chứa gì. Chỉ biết người thuê chúng tôi chở hàng là gã thanh niên thân hình ốm yếu, kêu đến bốc hàng từ căn hộ trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh...".

    Người nhà nạn nhân cho biết, chị Hoa đảm đang, yêu thương chồng con hết mực và sống chan hòa với lối xóm, trước nay không có mâu thuẫn hay thù oán với ai. Riêng chồng chị Hoa cho hay trước đây vợ chồng có cho Châu Hùng Sơn vay khoản tiền lớn nhưng nhiều lần anh ta hứa mà không trả nợ. Ít bữa trước đột nhiên thấy anh ta điện thoại kêu vợ chồng anh đến nhà lấy tiền nhưng do bận công việc phải đi làm xa nên họ không đến.

    "Tối 14/2, tôi đi làm về đợi mãi vẫn chưa thấy vợ về nhà, hỏi thì các con bảo trước khi đi mẹ có nói đến nhà chú Sơn thu tiền nợ nên tôi tất tả đến gặp Sơn để hỏi rõ ngọn ngành, nhưng anh ta chối phăng bảo không thấy vợ tôi đến đây. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nên tôi cùng người thân đi tìm kiếm khắp nhà người quen nhưng đều vô vọng”, anh chồng kể.

    Từ thông tin người nhà chị Hoa cung cấp trùng khớp với lời khai của tài xế chiếc xe tải và những chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án, các điều tra viên nhận định chính Châu Hùng Sơn là hung thủ gây ra cái chết cho chị Hoa và người em họ. Vụ việc được Công an tỉnh Bình Dương bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP HCM thụ lý theo thẩm quyền.

    Hai ngày sau, Công an TP HCM bắt khẩn cấp Châu Hùng Sơn và Nguyễn Xuân Công (ngụ Q2), Thạch Điền Long (quê Trà Vinh) và Đoàn Văn Hai (ngụ Q2). Tại trụ sở công an, Sơn chối bay chối biến tội lỗi, chỉ đến khi đối chất với hai tài xế xe tải cùng những đồng bọn, hắn mới khai nhận tội.

    Do mối quan hệ quen biết nên vợ chồng chị Hoa cho Sơn vay 600 triệu đồng. Trước khi vụ án xảy ra ít ngày, vợ chồng chị Hoa đến đòi tiền nhưng do không có tiền trả nên Sơn khất lần khất lượt. Lâm cảnh đường cùng, Sơn nảy sinh ý định giết chị Hoa để xù nợ. Thực hiện mưu đồ độc ác, Sơn dựng chuyện đang bị con nợ quỵt tiền để thuê nhóm Công - Long - Hai bắt giữ chị Hoa với giá thỏa thuận là 3 triệu đồng.

    Sáng 14/2/2008, Sơn điện thoại kêu chị Hoa đến nhà để trả tiền. Tưởng thật, trưa cùng ngày chị Hoa rủ em trai Trần Quyết Thắng cùng đi. Trong khi ngồi nói chuyện, Sơn ra hiệu cho Công kẹp cổ anh Thắng, Long kẹp cổ và bịt miệng chị Hoa. Sơn dùng băng keo dán miệng, mắt, tay chân hai nạn nhân. Sau khi nhóm của Công hoàn thành nhiệm vụ, Sơn trả tiền rồi kêu họ ra về để tự anh ta đem hai người này đến giao nộp công an.

    Tội ác tàn độc của con nợ

    Châu Hùng Sơn trong phiên tòa.

    Sau khi Công và đồng bọn rời nhà, Sơn lần lượt gí điện cướp mạng của chị Hoa và Thắng. Gây án xong, Sơn lục lọi người chị Hoa và anh Thắng lấy 400.000 đồng, đi mua hai chiếc thùng xốp mang, thuê xe tải chở đến nghĩa trang Lái Thiêu. Sơn chạy xe máy đi theo xe tải, khi đến trước nghĩa trang, hắn kêu tài xế dừng bỏ hai thùng xốp xuống để chờ người đến nhận. Khi chiếc xe đi khỏi, Sơn cũng chạy xe về nhà. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân, Sơn nhờ người chạy đến Bệnh viện Nhi đồng 2 gửi.

    Sơn sau đó đã bị tuyên án tử hình. Các bị cáo Long lĩnh 4 năm tù, Hai án 3 năm tù, Công 2 năm tù cùng tội Bắt giữ người trái pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuon-mat-quy-du-cua-con-no-gi-dien-giet-2-mang-nguoi-a49581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan