Lĩnh 17 năm tù vì giở trò đồi bại với con gái người tình


Thứ 4, 14/01/2015 | 01:26


(ĐSPL) – Sang nhà tìm người tình nhưng chị này đi vắng, người đàn ông đã nổi thú tính, hiếp dâm cô con gái thiểu năng của người tình 2 lần trong cùng ngày.

(ĐSPL) – Sang nhà tìm người tình nhưng chị này đi vắng, người đàn ông đã nổi thú tính, hiếp dâm cô con gái thiểu năng của người tình 2 lần trong cùng ngày.

Người đàn ông được xác định là Hoàng Văn Sửu (SN 1959) quê ở thôn Sen Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Tin tức trên Dân trí cho hay, đối tượng Sửu và chị Nguyễn Thị B, (SN 1971, trú xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy), có quan hệ "ngoài luồng".

Vào khoảng 11h ngày 15/6/2014, Sửu đến nhà chị Nguyễn Thị B. chơi nhưng chị B, đi làm chưa về. Khi thấy cháu Nguyễn Thị H, (SN 2000, con gái chị B) đang ngồi xem ti vi, Sửu đã đè cháu H xuống và thực hiện hành vi đồi bại.

Bị cáo Hoàng Văn Sửu tại tòa. Ảnh Dân trí.

Tiếp đó, khoảng 20h cùng ngày, Sửu lại tiếp tục đến tìm chị B, nhưng chị B, vẫn chưa về nên Sửu lại thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu H, rồi bảo cháu H, “đừng méc với mẹ, nếu không sẽ bị đánh đòn".

Tuy nhiên, vụ việc vẫn vỡ lở vì trong lúc Sửu hiếp dâm bé H. thì có một vài trẻ em hàng xóm đang chơi ngoài sân đã thấy được sự việc nên đã mách với chị B.  Khi biết chuyện, chị B, đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Sửu.

Trung tâm Giám định Y khoa - Pháp y tỉnh Quảng Bình đã kết luận cháu H, bị rách màng trinh. Cũng trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện cháu H. có biểu hiện hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Cháu đã được UBND huyện Lệ Thủ xét hưởng chế độ “người khuyết tật nặng là trẻ em” với mức trợ cấp hệ số là 2,0.

Video tham khảo:

Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi

Thông tin thêm về vụ việc, báo Vietnamnet cho biết, trong phiên tòa ngày 13/1, khi được hỏi, cả bị cáo và mẹ bị hại đã thừa nhận có quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhau.

Bị cáo có hai người con trai đang làm ăn ở TPHCM và Ninh Thuận, trong thời gian vợ đi trông cháu cho con trai, bị cáo đã đến làm thợ xây cho một ngôi nhà ở gần nhà chị B. nên giữa hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Hôm xảy ra sự việc, ông Sửu định vào nói chuyện với chị B. dừng lại mối quan hệ tình cảm giữa hai người nhưng không ngờ lại gặp lúc cháu H. đang ở nhà một mình nên đã thực hiện hành vi thú tính với cháu.

Kết thúc phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo ảnh hưởng đến sức khỏe nạn nhân, trái với đạo lý thuần phong mỹ tục gây nguy hiểm cho xã hội nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sửu 17 năm tù giam và buộc bồi thường cho gia đình bị hại 15 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-17-nam-tu-vi-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-nguoi-tinh-a79133.html