Mâu thuẫn qua mạng, một thanh niên bị đâm chết


Thứ 5, 22/01/2015 | 12:24


(ĐSPL) – Do mâu thuẫn với nhau trên mạng nên Thuận và Q. hẹn nhau ra giải quyết. Hậu quả Q. bị Thuận đâm chết.

(ĐSPL) – Do mâu thuẫn với nhau trên mạng nên Thuận và Q. hẹn nhau ra giải quyết. Hậu quả Q. bị Thuận đâm chết.

Ngày 22/1 TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên Mã Ngọc Thuận (SN 1998, ngụ quận 1) 6 năm tù. Bị cáo Trần Minh Hoàng (SN 1998, ngụ quận 1 cùng Thuận ) lĩnh án 4 năm tù cùng về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, khoảng 18h45 ngày 26/1/2014, Thuận và Quách Chấn Q. mâu thuẫn với nhau trong lúc trò chuyện qua mạng Internet. Sau đó, Thuận và Q. hẹn nhau gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Hai bị cáo Thuận và Hoàng tại tòa. 

Sợ bị Q. đánh, Thuận rủ thêm Hoàng và Lê Gia Bảo đi cùng để hỗ trợ. Khi đi đến 193 Nguyễn Cư Trinh, quận 1 thì nhóm của Thuận gặp Q. đang đứng chờ bạn. Thấy Thuận, Q. liền cầm một cây gỗ xông tới đánh vào lưng Thuận khiến Thuận bỏ chạy.

Khi Thuận bỏ chạy thì gặp Bảo và Hoàng đang đi bộ tại hẻm 341 Nguyễn Trãi. Gặp nhau, cả ba tiếp tục đi bộ được một đoạn thì gặp lại Q. đang chạy xe đến. Gặp lại đối thủ, Q. tiếp tục rượt đuổi đánh Thuận.

Video tham khảo:

Vì chỉ mâu thuẫn nhỏ, học sinh trở thành sát thủ

Tức giận, Thuận mượn dao bấm của Hoàng để đi trả thù. Đến khoảng 19h45 cùng ngày, nhóm của Thuận đang đi bộ ngang qua số nhà 137/98 Nguyễn Cư Trinh thì gặp Q. chạy xe ngược chiều.

Thấy Thuận, Q. liền nhảy xuống xe rồi nhặt một khúc gỗ đuổi đánh Thuận. Trong lúc hỗn chiến, Thuận liền lấy con dao mượn của Hoàng trước đó đâm nhiều nhát vào ngực Q. làm anh này bỏ chạy, khi tới trước nhà 115/74 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh , quận 1 thì Q. gục ngã rồi tử vong ngay sau đó.

Sau khi gấy án, Thuận cầm dao trả lại cho Hoàng rồi chạy về nhà . Đến ngày 27/1/2014 Thuận bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-qua-mang-mot-thanh-nien-bi-dam-chet-a80497.html