+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 sát hại dã man cô gái vì sợ bị tố sàm sỡ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi “chạm tay” vào chị H., lo sợ chị H. sẽ tố cáo mình sàm sỡ nên Trí đã ra tay sát hại chị H.

    (ĐSPL) – Sau khi “chạm tay” vào chị H., lo sợ chị H. sẽ tố cáo mình sàm sỡ nên Trí đã ra tay sát hại chị H.

    Vụ án mạng trên xảy ra vào ngày 13/5, tin tức trên Tiền phong cho biết, vào thời điểm trên đối tượng Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi), học sinh lớp 12A2 Trường THPT Kế Sách (Sóc Trăng) sang nhà bà Nguyễn Thị Sành (thị trấn Kế Sách) tìm chìa khóa và được chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1991, ngụ tại thị trấn Kế Sách) là người quen được bà Sành nhờ sang trông nhà tìm giúp.

    Nam sinh lớp 12 sát hại dã man cô gái vì sợ bị tố sàm sỡ

    Đối tượng Trí tại tòa. (Ảnh Dân trí).

    Trong lúc lên lầu Trí vô tình “chạm tay” vào người chị H. nên chị H. dọa sẽ tố cáo Trí sàm sỡ chị với người khác. Nghe chị H. nói vậy, sợ hành vi của mình bị phơi bày nên Trí đã tìm cách “bịt miệng” chị Hà.

    Trí liền xuống dưới nhà tìm dây dù mang lên lầu trói nạn nhân lại rồi siết cổ cho đến khi chị Hà tắt thở. Không dừng lại ở đó, Trí tiếp tục lấy dao cắt cổ nạn nhân. Sau đó, Trí lấy chiếc điện thoại của chị H. ném đi rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì.

    Tới trưa cùng ngày, bà Sành về nhà, hoảng hốt phát hiện chị H. đã chết nên trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Kế Sách đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua quá trình rà soát, khoanh vùng và những chứng cứ thu thập được, lực lượng công công an nhanh chóng xác định Trí là đối tượng gây án nên đã bắt khẩn cấp.

    Thông tin thêm về vụ án mạng dã man trên, nguồn tin Dân trí cho hay, ngày 21/11, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Hữu Trí 21 năm tù về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Theo đó, tòa tuyên bị cáo Nguyễn Hữu Trí 18 năm tù tội “Giết người” và 3 năm tù tội “Cướp tài sản, tổng hình phạt là 21 năm tù. Ngoài ra, tòa cũng buộc bị cáo Trí bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 200 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-sat-hai-da-man-co-gai-vi-so-bi-to-sam-so-a70451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan