Nữ “đại gia” bị chồng hờ đoạt mạng bằng 16 nhát búa


Thứ 5, 22/01/2015 | 11:30


(ĐSPL) – Sau khi về chung sống với nhau như vợ chồng, trong lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nữ đại gia đã bị chồng hờ đoạt mạng bằng hơn chục nhát búa.

(ĐSPL) – Sau khi về chung sống với nhau như vợ chồng, trong lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nữ đại gia đã bị chồng hờ đoạt mạng bằng hơn chục nhát búa.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, ngày 22/1, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt Nguyễn Quốc Tuấn (Tuấn “gấu” 64 tuổi, quê quán tỉnh Bình Định) 20 năm tù về tội “giết người”. HĐXX cũng buộc bị cáo bồi thường 338 triệu đồng tiền mai táng phí và tiền tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân.

Tuấn chính là hung thủ sát hại chị Đào Hoa L, một phụ nữ khá nổi tiếng ở Phú Quốc (Kiên Giang). Đào Hoa L được biết đến là một phụ nữ khá giàu có làm nghề kinh doanh bất động sản, đã chết chồng và có 2 con đang sinh sống ở Mỹ.

Riêng Tuấn, trước khi ra Phú Quốc làm nghề xây dựng thì cũng đã trải qua nhiều nghề, từ dạy học, buôn gỗ, làm thợ bạc; gã 2 lần ly dị vợ và có 5 người con. Trước khi ra tay sát hại bà L, hai người đã chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà L.

Theo thông tin vụ án, báo Công an TP HCM cho biết, vào năm 2009 Tuấn đến huyện Phú Quốc làm nghề xây dựng và chung sống như vợ chồng với chị Đào Hoa L.

Năm 2010, Tuấn và chị L tổ chức lễ thành hôn nhưng không đăng ký kết hôn. Năm 2011, do nợ nần ngân hàng nhiều, thị trường bất động sản đóng băng, chị L thường xuyên tỏ ra cáu gắt với Tuấn.

Đối tượng Tuấn trong phiên tòa. Ảnh Báo công an TP HCM.

Vào ngày 10/9/2014, chị L sắp xếp đồ chuẩn bị hôm sau sang Mỹ thăm hai đứa con đang du học. Khoảng 2 giờ ngày 11/9/2014, tiền còn trong tài khoản ngân hàng khoảng 1,2 tỷ đồng nên chị L ký sẵn 5 tờ giấy rút tiền ngân hàng đưa cho Tuấn và dặn dò Tuấn khi nào có lệnh mới được rút tiền để đi đóng lãi chứ không được tiêu xài lung tung. Cảm thấy bị xúc phạm về câu nói đó, giữa Tuấn và chị L xảy ra cãi cọ.

Video tham khảo:

Chồng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả

Trong lúc tức giận, chị L chụp lấy cây búa (loại búa đập đá, hai đầu bằng nhau) đánh trả. Tuấn giật cây búa đánh vào đầu, người chị L nhiều nhát đến chết (tổng cộng 16 nhát). Sau đó, y thức suốt đêm lau dọn hiện trường nhằm xóa sạch dấu vết rồi lên lên giường ngủ.

Tới ngày hôm sau, Tuấn gọi người thân của chị L. và người làm đến nhà, nói chị L  bị “té cầu thang cần chở đi bệnh viện”. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện Phú Quốc thì các bác sĩ kết luận chị Lý đã chết.

Sau đó, Tuấn tìm cách không cho gia đình khám nghiệm tử thi, tuy nhiên, sau đó các con của chị L vẫn chờ công an vào cuộc điều tra cái chết của bà L, đồng thời ngăn không cho Tuấn “gấu” tiếp xúc hiện trường.

Qua giám định của bác sĩ pháp y phát hiện bà L bị đánh 16 nhát búa vào đầu và chết do đa vết thương vùng đầu gây sốc mất máu cấp và chấn thương sọ não.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, nhưng ban đầu Tuấn “gấu” vẫn không thừa nhận đã giết chị Lý. Tuy nhiên, sau khi bị bắt giam, Tuấn “gấu” nói: "Biết quanh co thì cũng không chối tội được nên mới cúi đầu thú nhận hành vi của mình".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-bi-chong-ho-doat-mang-bang-16-nhat-bua-a80478.html