Tình éo le của 'hoa hậu ma tuý' bị tử hình bằng thuốc độc


Thứ 3, 27/05/2014 | 13:37


Tình duyên trắc trở, Thùy tìm đến ma túy và rồi cặp bồ với trùm ma túy Nguyễn Văn Hòa. Cặp tình nhân không ngờ có một ngày họ cùng tái ngộ trước cửa nhà tiêm thuốc độc.

Lưu Thùy từng được mệnh danh “hoa hậu ma túy” bởi vẻ xuân sắc mặn mà dù tuổi đời không còn trẻ. Tình duyên trắc trở, Thùy tìm đến ma túy để “quên sầu” và rồi cặp bồ với trùm ma túy Nguyễn Văn Hòa. Sau một thời gian đường tình chia đôi ngả, cặp tình nhân không ngờ có một ngày họ cùng tái ngộ trước cửa nhà tiêm thuốc độc.

Một trong những tâm điểm được dư luận đặc biệt quan tâm trong đường dây mua bán, vận chuyển 1.700 bánh hêrôin liên tỉnh đang được TAND tỉnh Hòa Bình xét xử chính là cặp tình nhân Trần Thị Lưu Thùy - Nguyễn Văn Hòa. 
Bóng hồng đa đoan…
“Nữ quái” Trần Thị Lưu Thùy (SN 1972, trú tại tổ 11, thị trấn Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) và người tình Nguyễn Văn Hòa (SN 1962, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) là hai “trùm sò” trong đường dây mua bán ma túy lớn liên tỉnh do Tráng A Chư và đồng bọn phạm tội “Mua bán trái pháp chất ma túy”, “Chống người thi hành công vụ” và “Không tố giác tội phạm” đang được xét xử tại TAND tỉnh Hòa Bình.
Mặc dù tuổi đã vào hàng U50, lại trong trang phục áo tù nhưng Trần Thị Lưu Thùy vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp của “hoa khôi” một thuở. “Hồng nhan bạc phận”, câu đó đúng với cuộc đời éo le, ngang trái của Trần Thị Lưu Thùy.
 - Tình éo le của 'hoa hậu ma tuý' bị tử hình bằng thuốc độc
“Nữ quái” Trần Thị Lưu Thùy 
Thời thiếu nữ, Thùy xinh đẹp nên có nhiều người theo đuổi, sớm bước vào hôn nhân và cũng từng có một gia đình hạnh phúc bên người chồng yêu vợ, thương con và hai đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng đường tình duyên của Thùy trắc trở, người chồng đột ngột qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo, để Thùy chông chênh giữa dòng đời với một nách hai con.
Chán đời, hận duyên phận hẩm, Thùy sa vào ma túy cho quên đi nỗi đau khổ và oan trái, rồi mắc nghiện lúc nào không hay. Người đàn bà đang phơi phới xuân tình lại góa bụa, cô đơn, thiếu vắng hơi ấm của chồng nên khi gặp Nguyễn Văn Hòa - người đàn ông đến từ Thủ đô, thừa tiền, lắm của lại đào hoa thì Thùy “say như điếu đổ”.
Dù biết Hòa đã có vợ con nhưng Thùy vẫn cứ yêu, chấp nhận là “phòng nhì”, vợ lẽ của anh ta. Yêu Hòa, Thùy không chỉ hạnh phúc vì được người tình cung cấp ma túy để thỏa cơn nghiện mà trong sâu thẳm tâm hồn, Thùy ngỡ đã tìm thấy một bờ vai tin cậy cho đời mình và các con.
Vợ của Hòa biết chồng đã có bóng hồng kém chồng mình chục tuổi nhưng càng cố níu kéo thì chồng càng bỏ đi nhiều hơn nên sau vài lần đánh ghen thì chị cũng mặc kệ cho cặp tình nhân “mèo mả gà đồng” được tự do. 
Đến năm 2003, Thùy và Hòa dọn về ở hẳn với nhau tại nhà của Thùy ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Cũng từ đây, Thùy mới biết Hòa chính là một “bố già” ma túy. Quá lụy tình, Thùy không đủ can đảm để lánh xa Hòa. Từ khi chung sống với Hòa, Thùy chính thức trở thành “chân rết” của đường dây ma túy liên tỉnh mà Hòa đã tham gia từ trước đó. 
Cả Hòa và Thùy như cá gặp nước, cặp đôi này trở nên “nổi tiếng” trong đường dây ma túy. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện và có tiền ăn chơi, cặp đôi này thống nhất cùng hùn vốn để buôn bán ma túy. Thùy góp vốn bằng chiếc ô tô hiệu Lanos màu trắng để làm phương tiện vận chuyển, còn Hòa góp tiền để làm vốn lấy hàng.
Do có các mối quan hệ từ trước nên cặp đôi này là đầu mối trung chuyển số lượng lớn ma túy từ Sơn La về Hà Nội và lên Cao Bằng. Hòa ít khi trực tiếp vận chuyển mà đối tượng này bỏ một số lượng tiền lớn để thuê người vận chuyển và y chỉ đi theo để giám sát hoặc dò công an. Còn Thùy thường xuyên điện thoại cho Tráng A Chư ở Sơn La để liên hệ đặt hàng, “chỉ đạo” đàn em nhận và chuyển hàng trắng.
Tình đã tan mà tội thì chưa đứt
Cuộc tình của Thùy với Hòa kéo dài được gần sáu năm, trong khoảng thời gian này cả hai đã cùng tham gia buôn bán xấp xỉ 300 bánh hêrôin, kiếm lợi bất chính hàng chục tỉ đồng. Dù Thùy vẫn nặng lòng yêu Hòa nhưng người đàn ông phong tình đã phụ bạc để chạy theo những bóng hồng khác trẻ, đẹp hơn. Rồi khi đã “bướm chán, ong chường” với những cuộc tình bên ngoài, Hòa vẫn không quay lại với Thùy mà lại về với “vợ cái, con cột”. 
Thời điểm trước khi đường dây ma túy khủng được bóc gỡ, vợ Hòa đã kịp sinh cho Hòa đứa con thứ ba. Vì con tim vẫn còn yêu Hòa nên lòng Thùy vẫn hướng về Hòa, mọi động thái của người tình Thùy đều dõi theo và nắm bắt thông tin. Người đàn bà si tình thấy mừng cho “người trong mộng” của mình và cam chịu thân phận tình duyên lỡ dở.
Dù là một “nữ quái” lão luyện trong đường dây ma túy nhưng như Thùy thú nhận, trong cuộc tình với Hòa, Thùy chỉ là một người đàn bà si tình, khờ dại. Chính vì yêu Hòa nên tay Thùy đã “nhúng chàm”. Đến khi bị bắt và đối diện án tử hình, Thùy vẫn không một lời trách cứ Hòa, trái lại vẫn cứ yêu, vẫn cứ thương và lo lắng cho Hòa.
Thùy bàng hoàng, đau đớn không thể tin được bản thân mình đã đem đi tiêu thụ khối lượng lớn hêrôin với tổng số 225 bánh và 600 viên ma túy tổng hợp; “người hùng” Nguyễn Văn Hòa cũng tự khai đã buôn bán tổng số 303 bánh hêrôin. Bản thân đang phải đối diện án tử nhưng Thùy vẫn lo lắng không biết người tình của mình liệu có cơ hội có được con đường sống hay không?
Trần Thị Lưu Thùy thở dài và tâm sự rằng tất cả cũng tại số phận mình hẩm hiu, tình duyên éo le, ngang trái, nếu biết rằng vì yêu mà đi đến “cửa tử” như ngày hôm nay thì Thùy đã dừng bước ngay từ khi mới gặp Hòa. Nói gì bây giờ thì cũng đã quá muộn, có thể Thùy không tin nhưng số phận là do mỗi người chúng ta tạo dựng nên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-eo-le-cua-hoa-hau-ma-tuy-bi-tu-hinh-bang-thuoc-doc-a34441.html