Trải lòng của người chồng bị vợ cắt “của quý” ném xuống sông


Thứ 3, 12/08/2014 | 04:58


Chỉ vì chồng đèo bòng vợ bé con riêng bên ngoài, người vợ cuồng ghen đã cắt phăng “của quý” của chồng ném xuống sông, sau đó uống thuốc chuột tự tử.

Chỉ vì chồng đèo bòng vợ bé con riêng bên ngoài, người vợ cuồng ghen đã cắt phăng “của quý” của chồng ném xuống sông, sau đó uống thuốc chuột tự tử. Hồi kết bi đát ấy khiến nhiều người xót xa.
Hạnh phúc tan vỡ vì chồng mắc thói trăng hoa
Hơn một năm trước, người dân ở phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên (An Giang) bàn tán xôn xao vụ việc người vợ Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1985) ra tay "triệt sản của quý" của chồng là Lý Hoàng Đức (SN 1979).
Sự việc nói trên xảy ra vào đêm 7/3/2013, chờ chồng ngủ say, người vợ ra tay rồi ném một phần "của quý" xuống sông ở phường Mỹ Thạnh. Hồng "xử" chồng vì phát hiện người đầu ấp tay gối có con với người phụ nữ khác.
Trong lúc anh Đức được cấp cứu tại bệnh viện, Hoa tìm đến cái chết bằng thuốc độc. Người chồng sau đó sức khỏe đã ổn định nhưng vĩnh viễn mất đi một phần “của quý” vì không tìm được để nối.
Chúng tôi tìm gặp lại nhân vật chính của câu chuyện bi hài nói trên và nghe người trong cuộc trải lòng về nguyên nhân dẫn đến hạnh phúc gia đình rơi vào vòng xoáy đau đớn.
 - Trải lòng của người chồng bị vợ cắt “của quý” ném xuống sông
Anh Đức đang trò chuyện với phóng viên.
Hồng là con thứ hai trong gia đình có 6 anh chị em. 18 tuổi, Hồng phải lòng Đức ngay từ lần gặp đầu tiên. Tiếng sét ái tình đã đưa hai đứa đến với nhau và một đám cưới nho nhỏ được tổ chức.
Một năm sau, chị Hồng sinh cậu con trai kháu khỉnh. Cũng trong thời gian ấy, nhận thấy làm thuê làm mướn khó cải thiện kinh tế, hai vợ chồng bàn tính và quyết định thử vận may làm thầu xây dựng các công trình dân sinh. Công trình đầu tiên thành công, số tiền lời thu về hàng chục triệu đồng, hai vợ chồng hết sức vui mừng. Cũng từ đó, anh Đức trở thành thầu xây dựng và bắt đầu nổi lên.
Đối với gia đình vợ, anh Đức là con rể hiền lành, ít nói. Tuy nhiên, kể từ khi kiếm được nhiều tiền, lại làm thầu xây dựng, anh thường xuyên nhậu nhẹt và có nhiều biểu hiện bất thường khiến chị Hồng sinh nghi.
Cho đến một ngày, chị Hồng gặp lại người bạn thân và được chính người này khẳng định đã nhìn thấy Đức tình tứ với một phụ nữ khác. Không thể nhắm mắt làm ngơ, chị bí mật xem trộm điện thoại thì phát hiện hàng loạt tin nhắn mùi mẫn, hàng loạt cuộc gọi đến một số điện thoại lạ. Chỉ vì quá thương yêu chồng, Hồng ngọt nhạt khuyên thằng Đức thay đổi. Thế nhưng, người chồng chẳng để vào tai. Mâu thuẫn vợ chồng đẩy lên đỉnh điểm, khiến tấn bi kịch sau này bất cứ ai nhìn vào cũng chạnh lòng.
Phút nông nổi của người phụ nữ bị phản bội
Vài tháng sau khi bị vợ phát hiện tin nhắn và những cuộc gọi, anh Đức quay sang thú nhận đã quan hệ ngoài luồng. Người chồng hứa hẹn sẽ chấm dứt chuyện bồ bịch. Quá tin chồng, chị Hồng chấp nhận lời hứa, để rồi chết sững khi một lần nữa biết niềm tin bị chà đạp. Anh Đức không những không chấm dứt chuyện quan hệ ngoài luồng mà còn khiến người phụ nữ kia mang bầu, sinh con. Sự thật ấy như giọt nước tràn ly, khiến chị Hồng không còn giữ được lý trí tỉnh táo nữa.
Một hôm, thấy chồng đi nhậu say về, miệng lẩm bẩm nhắc tới người khác, cơn ghen trong người chị Hồng lại bùng phát. Lợi dụng lúc chông mê man, chị đã dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng rồi vứt xuống sông. Sau đó, anh Đức được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khoảng 3h sáng, Hồng trở về nhà cha mẹ ruột, trên người bốc đầy mùi thuốc chuột. Rất nhanh chóng, người nhà cũng đưa chị vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang cấp cứu. Tuy nhiên, do chất độc quá mạnh nên sau đó chị đã không qua khỏi.
Sau khi sự việc xảy ra, cả gia đình Đức tỏ ra vô cùng bức xúc tìm Hồng về nói chuyện phải quấy. Nỗi đau mất con quá lớn, gia đình sui gia lại từ chối con dâu, người thân chị Hồng càng xót xa hơn.
 - Trải lòng của người chồng bị vợ cắt “của quý” ném xuống sông (Hình 2).
Ngôi nhà chứng kiến nỗi đau của người đàn ông bị cắt "của quý" giờ đây trở nên buồn thảm.
Nhớ lại tấn bi kịch xảy ra, anh Đức ân hận: “Tôi vẫn còn bị ám ảnh. Chuyện xảy ra, tôi không hận cô ấy bởi vì cũng tại tính mình ong bướm, trăng hoa. Nhưng lúc ấy, giá Hồng bình tĩnh hơn thì mọi chuyện đã không đến cơ sự. Mỗi lần nhìn con khóc đòi mẹ, hai hàng nước mắt tôi lại trào ra. Tôi đã khiến con cái mồ côi mẹ, khiến người vợ ngoan hiền mãi mãi ra đi…”.
Sau ngày mãn tang vợ, anh Đức suy sụp rất nhiều. Mất “của quý”, anh mặc cảm trước những ánh mắt người đời soi mói. Một thời gian dài, Đức sống khép kín, tránh tiếp với với người lạ. “Lúc đầu, tôi rất buồn và chán nản. Đã có lúc, tôi muốn bỏ đi thật xa để quên hết mọi chuyện. Nhưng nghĩ lại, sự việc dù sao cũng qua rồi. Vì Hồng, vì các con, tôi phải đứng lên, dũng cảm đối mặt với dư luận”, Đức tự sự.
Trước khi chia tay, người đàn ông này đúc kết:“Vợ vì quá thương tôi cũng phải chịu một kết cục bi thương. Dù đã khuất nhưng miệng đời không lúc nào thôi miệt thị. Đây là bài học xương máu cho tôi cũng như bao gia đình khác. Đừng để chuyện đã rồi mới hối hận”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-long-cua-nguoi-chong-bi-vo-cat-cua-quy-nem-xuong-song-a45732.html